Thả diều trên bờ biển trải dài ở Mũi Né

Phan Thiết là một thành phố thuộc tỉnh Bình Thuận. Từ lâu Phan Thiết đã là một địa điểm du lịch biển nổi tiếng ở Việt Nam với những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vút. Du lịch Phan Thiết, bạn không chỉ được tham quan, ngắm cảnh mà được thưởng thức rất nhiều những món ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi sống, và có những trải nghiệm vô cùng thú vị trong đó có Thả diều.


Lễ hội thả diều tại Phan Thiết hàng năm luôn thu hút đông đảo khách du lịch, tại lễ hội sẽ có hàng trăm con diều đủ màu sắc, kích thước và hình dáng được thả lên bầu trời. Có những con diều dài từ 15 -30m với nhiều hình thù như bạch tuộc, chim... và nhiều thể loại: dù phát sáng, dù quay trong gió… cùng bay lượn trên nền trời xanh thẳm. Bất chấp thời tiết nắng như đổ lửa, du khách từ khắp nơi tham gia rất hào hứng.


Mũi Né tự hào sở hữu những bãi biển lộng gió hoàn hảo để du khách có thể thoải mái lướt ván từng cánh diều của mình. Bãi biển Mũi Né này là địa điểm lý tưởng để lướt ván nhất Châu Á. Tại đây, có rất nhiều các khóa học lướt ván ngắn hạn cho người mới và cuộc thi dành cho mọi người.

Những cánh diều lộng mình trong gió
Những cánh diều lộng mình trong gió
Thả diều trên bờ biển trải dài ở Mũi Né
Thả diều trên bờ biển trải dài ở Mũi Né

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy