Bỏ hoặc giảm việc sử dụng chất kích thích khi không cần thiết

Để bắt đầu, bạn hãy giảm thiểu việc sử dụng chất kích thích như cà phê, thuốc lá, rượu,... trong một tuần liền và cảm nhận sự thay đổi của nó. Hoặc thậm chí có thể bỏ hẳn việc sử dụng các chất này để nhận thấy được kết quả một cách nhanh chóng.


Cắt giảm lượng cà phê sẽ cải thiện được chất lượng giấc ngủ của bạn, qua đó giúp cải thiện tình trạng này. Caffeine gây kích thích hệ thần kinh trung ương, nguyên nhân lớn nhất làm rối loạn thần kinh, gây tình trạng run tay, do đó cần phải tránh.


Các tác động của việc hút thuốc đến cơ thể đã được thử nghiệm và kiểm chứng. Việc sử dụng thuốc lá thường xuyên sẽ làm cho người hút cảm thấy mệt mỏi, khó tập trung, hay cáu gắt và xuất hiện những triệu chứng của rối loạn vận động như run tay, chóng mặt, mất ý thức, buồn nôn,.... Vì vậy, việc bỏ thuốc lá phần nào sẽ giúp bạn giảm thiểu chứng run tay, nhớ đến gặp bác sĩ để được hướng dẫn chi tiết, nâng cao hiệu quả cũng như giảm bớt những di chứng sau khi cai thuốc.


Uống một lượng rượu vừa phải có thể không gây hại cho cơ thể của bạn, nhưng nếu uống quá nhiều rượu sẽ để lại những hậu quả nghiêm trọng. Uống rượu gây hại đến cả thể chất và tinh thần, đồng thời sẽ gây nên chứng run tay khi thiếu rượu. Thay vì giảm bớt lượng rượu, hãy cố gắng để từ bỏ nó.

Bỏ hoặc giảm việc sử dụng chất kích thích khi không cần thiết
Bỏ hoặc giảm việc sử dụng chất kích thích khi không cần thiết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy