Brave Girls - Chi Mat Ba Ram

"Chi Mat Ba Ram" là một bài hát được thu âm bởi nhóm nhạc nữ Brave Girls của Hàn Quốc cho vở kịch mở rộng thứ năm của họ Summer Queen (2021). Nó được phát hành vào ngày 17 tháng 6 năm 2021, bởi Brave Entertainment với tư cách là đĩa đơn chủ đạo của album . Một phiên bản tiếng Anh của bài hát cũng được đưa vào vở kịch mở rộng. Sau khi phát hành, bài hát đạt vị trí thứ ba trên Bảng xếp hạng kỹ thuật số Gaon của Hàn Quốc và vị trí thứ hai trên Billboard K-pop Hot 100 , trở thành bản hit thứ ba của nhóm trên cả hai bảng xếp hạng. Video âm nhạc cho ca khúc được phát hành vào ngày 17 tháng 6 và cho thấy nhóm đang vui vẻ ở một khu nghỉ mát bên bờ biển. Để quảng bá bài hát, Brave Girls đã biểu diễn "Chi Mat Ba Ram" trên một số chương trình âm nhạc của Hàn Quốc, bao gồm Music Bank, Show Music Core và Inkigayo.


Khi phát hành, bài hát đã đứng ở vị trí thứ 14 trên Bảng xếp hạng kỹ thuật số Gaon của Hàn Quốc cho bảng xếp hạng số ra ngày 19 tháng 6 năm 2021, chỉ với hai ngày theo dõi. Ngoài ra, nó ra mắt trên bảng xếp hạng Tải xuống và Phát trực tuyến thành phần ở vị trí thứ 2 và 28 tương ứng. Tuần sau, nó đạt vị trí thứ ba trên các bảng xếp hạng Kỹ thuật số, Tải xuống và Phát trực tuyến, trở thành bản hit đứng đầu thứ ba của nhóm sau "Rollin" (2017) và "We Ride" (2020).

"Chi Mat Ba Ram"
đạt vị trí thứ hai trên Billboard K-pop Hot 100 vào số ra ngày 3 tháng 7 năm 2021, trở thành bài hát thứ ba của họ lọt vào top 5 và là bài hát có thứ hạng cao nhất kể từ "Rollin". MV "Chi Mat Ba Ram" được phát hành trên Youtube vào ngay 17/6. Trước đó là hai đoạn teaser được phát hành vào ngày 15 và 16 tháng 6. Video có bối cảnh bãi biển và cho thấy cả nhóm đang tận hưởng niềm vui tại một khu nghỉ mát bên bãi biển. Đoạn clip xen kẽ với những cảnh các thành viên chơi bóng chuyền, thưởng thức đồ uống, đi mua sắm và biểu diễn vũ đạo trước ánh hoàng hôn. Trong vòng 10 ngày, video đã vượt mốc 30 triệu lượt xem. Để quảng bá bài hát và album, Brave Girls đã biểu diễn "Chi Mat Ba Ram" và ca khúc "Pool Party" trên một số chương trình âm nhạc của Hàn Quốc, bao gồm cả KBS 'Music Bank , MBC 's Show Music Core và SBS ' Inkigayo .

Brave Girls - Chi Mat Ba Ram
Brave Girls - Chi Mat Ba Ram
Brave Girls - Chi Mat Ba Ram

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy