Lim Young Woong - My Starry Love

Lim Young Woong là cái tên cực kì quen thuộc và nổi tiếng với khán giả Hàn Quốc. Anh chàng được mệnh danh là "Ông hoàng nhạc Trot" tại xứ sở Kim Chi. Lim Young Woong đã cho thấy được tầm ảnh hưởng lớn của mình khi nhiều lần đạt được các thành tích đáng nể. Với thành tích này, Lim Young Woong đã trở thành nghệ sĩ thứ 2 trong lịch sử ghi nhận doanh số hơn 900.000 bản album trong ngày đầu phát hành, sau BTS. Im Herro hiện là album bán chạy thứ 5 của Hanteo sau Map of the Soul: 7, Map of the Soul: Persona, BE và Butter. Không chỉ có doanh thu đáng nể về khoản album, các bài hát của Lim Young Woong còn đạt thứ hạng cao ở mảng nhạc số. Ca khúc chủ đề If We Ever Meet Again đã lọt vào bảng xếp hạng âm nhạc Melon, Genie, Bugs và Flo. Ngoài ra, tất cả 12 ca khúc trong album đều đã vượt mốc 10.000 lượt thích trên bảng xếp hạng âm nhạc Melon trong vòng một giờ kể từ khi phát hành. Lim Young Woong đã cho thấy được vị thế của mình trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc.


"My Starry Love" là một bài hát được thu âm bởi ca sĩ nhạc trot người Hàn Quốc Lim Young-woong. Nó được phát hành dưới dạng đĩa đơn kỹ thuật số vào ngày 9 tháng 3 năm 2021, thông qua Tizzo C&C , New Era Project, Mulgogi Music và Kakao Entertainment. Được chắp bút bởi ca sĩ kiêm nhạc sĩ nhạc trot kỳ cựu Seol Woon-do, phong cách âm nhạc của bài hát tập trung vào âm nhạc trot đích thực, trong khi lời bài hát nói về tình yêu của một người dành cho những người đã sát cánh bên mình trong một thời gian dài. Trước khi phát hành, Lim đã trình diễn bài hát này tại vòng chung kết mùa thứ hai của Miss Trot . Về mặt thương mại, "My Starry Love" đã thành công ở Hàn Quốc, đứng đầu Bảng xếp hạng kỹ thuật số Gaon và trở thành đĩa đơn quán quân đầu tiên của ca sĩ. Bài hát cũng mang về cho Lim giải thưởng chương trình âm nhạc đầu tiên kể từ khi anh ra mắt, giành vị trí đầu tiên trên Show! Âm nhạc Core . Thành tích này đã khiến anh trở thành nghệ sĩ nhạc trot đầu tiên giành chiến thắng trong chương trình âm nhạc sau 14 năm kể từ năm 2007. "My Starry Love" là một thành công về mặt thương mại ở Hàn Quốc. Sau khi phát hành, bài hát đã đứng đầu Bảng xếp hạng kỹ thuật số Gaon cho số phát hành ngày 7-13 tháng 3 năm 2021, trở thành đĩa đơn quán quân đầu tiên của Lim tại đó kể từ khi anh ra mắt. Nó nằm trong top 5 trong 4 tuần liên tiếp. Bài hát cũng đứng đầu Bảng xếp hạng tải xuống thành phần trong bốn tuần liên tiếp, mang lại cho ca sĩ bài hát quán quân thứ ba trên bảng xếp hạng nói trên sau "Trust in Me" và "Hero". Ngoài ra, đây là bài hát có thành tích tốt thứ ba trong tháng 3 năm đó trên Bảng xếp hạng kỹ thuật số Gaon.


Vào ngày 20 tháng 3 năm 2021, "My Starry Love" đã mang về cho Lim giải thưởng chương trình âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp của anh ấy, giành vị trí đầu tiên trên MBC 's show âm nhạc Core. Điều này khiến anh ấy trở thành nghệ sĩ nhạc trot đầu tiên giành chiến thắng trên một chương trình âm nhạc kể từ khi Kang Jin được trao cúp cho bài hát "Wild Bee" trên Music Bank của KBS2 vào tháng 9 2007 đã giành được một chiếc cúp khác với "My Starry Love" trên SBS MTV 's The Show được phát sóng ba ngày sau đó. Vào ngày 31 tháng 3 cùng năm, anh giành chiến thắng thứ ba với bài hát trên SBS The Trot Show.



Lim Young Woong - My Starry Love
Lim Young Woong - My Starry Love
Lim Young Woong - My Starry Love

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy