IU - Lilac

Vào ngày 8 tháng 9 năm 2020, IU đã đăng tải một video của cô ấy với tư cách là Lee Ji-dong, người thay thế của cô ấy đang làm việc cho Edam Entertainment, thông qua kênh YouTube chính thức của cô ấy, tiết lộ rằng cô ấy sẽ phát hành một album phòng thu vào cuối năm nay. Trong một cuộc phỏng vấn với GQ Korea vào tháng 11 năm 2020, cô chia sẻ rằng việc phát hành đã được lên kế hoạch vào năm 2021. Vào ngày 11 tháng 1 năm 2021, công ty quản lý Edam Entertainment của cô thông báo rằng cô sẽ trở lại với một đĩa đơn phát hành trước. Bài hát pop vui tươi và tràn đầy năng lượng có tựa đề "Celebrity", vào ngày 27 tháng 1. Vào ngày 3 tháng 3, IU đã công bố album phòng thu tiếng Hàn thứ năm của mình, mang tên Lilac.


Trong số 10 ca khúc, IU là nhạc sĩ duy nhất của tám ca khúc, hai ca khúc được đồng sáng tác với Dean và Lee Chan-hyuk. Mặc dù kế hoạch ban đầu là bao gồm sáu bài hát do cô ấy viết và sáu bài của các nhà soạn nhạc khác, cô ấy được ghi nhận cho các bản nhạc duy nhất của "Celebrity" và "Coin" với sự hợp tác của các tác giả khác. Trong khi thực hiện album, IU đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với W Korea rằng cô ấy không cảm thấy cần phải đưa vào một bài hát tự sáng tác, thay vào đó cô ấy cắt bỏ các bài hát của mình bởi vì hầu hết là bình tĩnh, họ đã không làm thế phù hợp với giai điệu của bản ghi. Làm việc với tư cách là nhà sản xuất và người sáng tạo, cô ấy muốn tạo ra một album thú vị và đồng thời kể những câu chuyện, nhằm mục đích "mang đến một chương trình giải trí trên hết" và so sánh Lilac với một bộ phim bom tấn hơn là một tác phẩm độc lập. Phim, kết luận "Tôi muốn biến thế giới của mình, vốn luôn nhỏ bé và an toàn, lớn hơn và rộng hơn, ngay cả khi có một chút rủi ro. Lilac là album phòng thu thứ năm của ca sĩ kiêm nhạc sĩ Hàn Quốc IU . Nó được phát hành vào ngày 25 tháng 3 năm 2021, thông qua Edam Entertainment . Album đã được chứng nhận đĩa bạch kim bởi Hiệp hội Nội dung Âm nhạc Hàn Quốc.


Việc phát hành và tiêu đề của Lilac được công bố vào ngày 4 tháng 3 năm 2021 lịch trình trở lại đã được chia sẻ vào ngày 8 tháng 3. Trước đó, IU đã chia sẻ các đoạn hình ảnh và âm thanh có tựa đề "Bylac" và "Hilac" vào ngày 25 tháng 2 và ngày 1 tháng 3. IU đã công bố danh sách bài hát trên tài khoản SNS chính thức của cô ấy vào ngày 10 tháng 3, tiết lộ ca sĩ KR và B Dean là nghệ sĩ tiêu biểu, cùng với Lee Chan-hyuk của AKMU, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Naul và Penomeco tham gia sản xuất. Lilac được phát hành vào ngày 25 tháng 3 năm 2021, thông qua Edam Entertainment. Việc phát hành đánh dấu album dài đầu tiên của nam ca sĩ sau gần 4 năm, sau Palette (2017). IU xuất hiện trên các chương trình âm nhạc của Hàn Quốc lần đầu tiên kể từ khi quảng bá cho Palette.

IU - Lilac
IU - Lilac
IU - Lilac

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy