Oh My Girl - Dun Dun Dance

Oh My Girl là ca khúc mở rộng thứ tám của nhóm nhạc nữ. Nó được phát hành vào ngày 10 tháng 5 năm 2021, bởi WM Entertainment và được phân phối bởi Sony Music. Album gồm sáu bài hát bao gồm đĩa đơn chính, "Dun Dun Dance". Oh My Girl đã phát hành EP thứ bảy Nonstop vào tháng 4 năm 2020. EP đã tạo ra hai đĩa đơn, "Nonstop" và "Dolphin", cả hai đều thành công về mặt thương mại ở Hàn Quốc, nhận được chứng nhận bạch kim từ Hiệp hội Nội dung Âm nhạc Hàn Quốc (KMCA). Vào ngày 16 tháng 4 năm 2021, công ty quản lý WM Entertainment của nhóm đã thông báo rằng Oh My Girl sẽ phát hành một EP mới vào tháng sau. Oh My Girl đã được tiết lộ vào ngày 19 tháng 4. Lịch trình quảng bá cho mini-album đã được đăng tải lên các tài khoản mạng xã hội của nhóm ba ngày sau đó. Đoạn phim giới thiệu ca khúc đầu tiên được phát hành vào ngày 25 tháng 4. Đoạn giới thiệu hình ảnh khái niệm đầu tiên được tải lên vào ngày hôm sau. Các đoạn teaser có cảnh từng thành viên trong nhóm mặc quần áo vải thô, cầm ô trong suốt trên nền trời mưa. Danh sách ca khúc đầy đủ của album đã được tiết lộ vào ngày 27 tháng 4. Vào ngày 28 tháng 4, một đoạn phim giới thiệu ca khúc thứ hai đã được nhóm tải lên. Một bộ phim thứ ba được phát hành hai ngày sau đó. Bộ ảnh concept thứ hai được phát hành vào ngày 2 tháng 5. Đoạn teaser cho thấy các thành viên mặc trang phục in hoa, trên phông nền là ghế sofa và rèm cửa. Một đoạn teaser phim thứ tư đã được nhóm tải lên vào ngày 3 tháng 5. Vào ngày 4 tháng 5, nhóm đã đăng tải một hình ảnh có chứa một phần lời của đĩa đơn chính "Dun Dun Dance".


Nhóm đã phát hành một đoạn giới thiệu xen kẽ, xem trước tất cả sáu bài hát trong album vào ngày hôm sau. Một bộ phim ca khúc cho đĩa đơn chính được phát hành vào ngày 6 tháng 5. Bộ ảnh giới thiệu khái niệm cuối cùng được phát hành vào ngày 7 tháng 5. Vào ngày 8 tháng 5, bộ phim teaser thứ năm và là ca khúc cuối cùng đã được tải lên. Đoạn giới thiệu video âm nhạc của "Dun Dun Dance" được phát hành vào ngày 9 tháng 5. Album được phát hành vào ngày 10 tháng 5, ở cả định dạng CD và kỹ thuật số. Một video âm nhạc cho "Dun Dun Dance" được phát hành cùng ngày. Video có cảnh Oh My Girl nhảy theo đường đua trên một cánh đồng xanh tươi và có chủ đề lấy cảm hứng từ khoa học viễn tưởng.


Đĩa đơn mở đầu và đĩa đơn chính "Dun Dun Dance" được viết bởi Seo Ji-eum của Jam Factory , người đồng sáng tác "Nonstop", với các nhà sản xuất Scott Stoddart và Ryan S. Jhun , và nhà soạn nhạc Anna Timgren. "Dun Dun Dance" là một bài hát nu-disco với tiết tấu sôi động và nhịp điệu funk và trap xen kẽ . Nó có tính năng hòa âm phối khí theo phong cách cổ điển , và giọng ca theo phong cách dance- pop. "Dear You" là bài hát nhạc pop có synth 8 bitkhởi sắc, và có ca từ ấm áp, an ủi. "My Doll" có lời bài hát do Jung Yoon-hwa viết và mang âm hưởng dream-pop . "Quest" là một bài hát theo phong cách bẫy đặc trưng bởi các yếu tố nhạc cụ nảy, 808 trống , hiệu ứng synth 8-bit và nhiều thay đổi về giọng hát. Nó được sản xuất bởi Ryan S. Jhun, Jeppe London Bilsby, và Lauritz Emil Christiansen, với phần lời do thành viên Mimi đồng sáng tác. "Invitation" là một bài hát bossa nova với guitar điện trên nhịp điệu kiểu bẫy. "Swan" được mô tả là có ca từ "mơ mộng" với nhịp điệu rock và phần drop .

Oh My Girl - Dun Dun Dance
Oh My Girl - Dun Dun Dance
Oh My Girl - Dun Dun Dance

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy