TWICE - Alcohol-Free

Một trong những màn comeback đáng mong đợi nhất của tháng 6 đã lộ diện. TWICE sẽ phát hành album 'Taste of Love' vào lúc 13h ngày 12/6 (giờ Hàn). Tuy nhiên trước đó vào lúc 18h ngày 9/6 (giờ Hàn), MV và bản nhạc số ca khúc chủ đề 'Alcohol-Free' đã được công bố trước. Vì là nhóm nữ thuộc hàng top của gen 3 và có khí chất tươi mới nên lẽ đương nhiên nhiều người cũng rất mong đợi ca khúc mùa hè của nhóm. 'Alcohol-Free' là ca khúc mùa hè do chủ tịch JYP Park Jin Young tham gia sản xuất và viết lời với sự tham gia đồng sáng tác của Lee Hae Sol.


Ca khúc là một bản nhạc dance kết hợp giữa thể loại bossa nova và các thanh âm của bộ nhạc cụ gõ và guitar nylon. Bài hát khiến người nghe gợi nhớ đến bầu không khí tại một bãi biển Nam Mỹ, và kể cho chúng ta về một khoảnh khắc kỳ diệu của tình yêu. Lời bài hát cũng rất thú vị với tên các loại rượu vang và cocktail được chèn vào một cách khéo léo và ngọt ngào. Điều gây ấn tượng nhất với người xem chính là MV 'Alcohol-Free' được quay rất đẹp với các cảnh bãi biển hay cảnh nhóm đang pha chế các loại cocktail màu sắc. Visual của 9 thành viên TWICE cũng được tôn lên một cách nổi bật trong các phân đoạn solo-shot của mỗi người. Ai nấy đều được diện outfit đậm chất mùa hè và biểu cảm tươi tắn thật sự mang đến bầu không khí ngọt ngào và sảng khoái. Tính đến thời điểm hiện tại, MV 'Alcohol-Free' đã ghi nhận hơn 15 triệu view. Nó cũng nhận được sự yêu mến trên toàn thế giới khi chiếm giữ vị trí Trending tại 52 quốc gia, lọt top trending Worldwide của Youtube và đứng thứ 3 tại Trending Youtube Anh, thứ 5 tại Trending Youtube Mỹ. Về mảng nhạc số, vào lúc 12h trưa ngày 106 (giờ Hàn), ca khúc này đang chiếm giữ No.1 BXH Bugs và Genie, đứng No.18 tại FLO và No.39 tại BXH Melon 24Hits. Mọi thứ có vẻ như rất hoàn hảo cho màn comeback, dù vậy 'Alcohol-Free' vẫn khiến netizen Hàn phải tranh luận. Theo đó họ cho rằng đây không phải là một bài hát tệ và rất hợp với mùa hè. Tuy nhiên dường như nó có phần quá nhạt và không bắt tai như Knet đã kì vọng.

Họ cho rằng lẽ ra phần điệp khúc có thể tăng thêm phần cao trào và bắt tai cho cả bài hát, nhưng vì theo thể loại bossa nova nên lại có phần 'chìm xuồng' và khiến sau khi nghe xong thì không thể nhớ được part nổi bật nào. Một số ý kiến cho rằng bài hát này lẽ ra nên để làm bản b-side thì sẽ phù hợp hơn. "Alcohol-Free" đạt vị trí thứ 41 trên Billboard Global 200 và dành 8 tuần trên bảng xếp hạng.Tại Nhật Bản, bài hát đạt vị trí thứ 19 trên Billboard Japan Hot 100. Tại Hàn Quốc, nó đạt vị trí thứ 6 trên Gaon Digital Chart và vị trí thứ 7 trên K-pop Hot 100.

TWICE - Alcohol-Free
TWICE - Alcohol-Free
TWICE - Alcohol-Free

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy