Top 9 Nước định cư dễ nhất cho người Việt Nam

  1. top 1 Canada
  2. top 2 Bỉ
  3. top 3 Mỹ
  4. top 4 Úc
  5. top 5 New Zealand
  6. top 6 Na Uy
  7. top 7 Đức
  8. top 8 Singapore
  9. top 9 UAE – Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất

Canada

Quốc gia đứng đầu trong danh sách “Nước nào dễ định cư nhất” chính là Canada. Canada được Liên Hợp Quốc đánh giá là một trong những nước có chính sách nhập cư thuận tiện nhất cho người nước ngoài.


Định cư Canada (hay có thể gọi là nhập cư Canada, di trú Canada) là mong muốn của người từ các quốc gia khác đến sinh sống và ở lại đất nước Canada thông qua các chương trình như: du học, làm việc, đầu tư. Ngoài du học, Chính phủ Canada tạo điều kiện và đưa ra các chính sách cho người ở các quốc gia khác trên thế giới đến đầu tư hoặc ở lại làm việc lâu dài, nhằm lấp đầy khoảng trống trong lực lượng lao động đang thiếu hụt.


Canada với nền kinh tế phát triển, thị trường việc làm dồi dào và ngày càng lớn mạnh. Chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới với mức học phí phải chăng, bằng cấp được công nhận trên toàn cầu. Canada được chấm điểm tối đa 10/10 về chất lượng cuộc sống và đứng đầu thế giới về hạng mục này. Hệ thống giáo dục và y tế được chấm điểm lần lượt là 9,8/10 và 10/10. Xếp hạng #1 về quyền công dân, được chấm 9,9/10 điểm về độ tin cậy, tiến bộ, bình đẳng giới, tự do tôn giáo, chăm sóc nhân quyền và tôn trọng quyền sở hữu.


Nhu cầu cần người dân nhập cư của chính phủ Canada tăng mạnh và rất cấp thiết. Trong các năm gần đây, mỗi năm Canada sẽ chào đón hơn 1 triệu người từ các quốc gia khác đến sinh sống và làm việc. Thời gian có thẻ thường trú nhân (PR) nhanh: Từ 12 ~ 16 tháng. Người có thẻ PR sẽ được hưởng phúc lợi xã hội theo Quyền công dân Canada.

Yêu cầu tiếp nhận hồ sơ của các chương trình nhập cư khá dễ dàng: So với Mỹ và Úc – những nơi đang ngày càng thắt chặt quy định định cư thì Canada là sự lựa chọn phù hợp nhất, là điểm đến lý tưởng của những bạn có mong muốn định cư ở nước ngoài.

Canada
Canada
Canada
Canada

Top 9 Nước định cư dễ nhất cho người Việt Nam

  1. top 1 Canada
  2. top 2 Bỉ
  3. top 3 Mỹ
  4. top 4 Úc
  5. top 5 New Zealand
  6. top 6 Na Uy
  7. top 7 Đức
  8. top 8 Singapore
  9. top 9 UAE – Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy