Top 9 Nước định cư dễ nhất cho người Việt Nam

  1. top 1 Canada
  2. top 2 Bỉ
  3. top 3 Mỹ
  4. top 4 Úc
  5. top 5 New Zealand
  6. top 6 Na Uy
  7. top 7 Đức
  8. top 8 Singapore
  9. top 9 UAE – Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất

Singapore

Singapore là một quốc đảo với diện tích khá nhỏ, nhưng kinh tế phát triển bậc nhất khu vực Đông Nam Á cùng với nền giáo dục chất lượng đã thu hút rất nhiều du học sinh. Tại Singapore có luật nhập cư tương đối tự do, thoải mái, tạo điều kiện cho các cư dân nước ngoài đến định cư sinh sống ở đây.


Điều kiện để định cư Singapore:

  • Một trong những phương án định cư chắc chắn và phổ biến nhất là kết hôn với người có quốc tịch Singapore hoặc đã có thẻ định cư tại Singapore;
  • Có thẻ làm việc chuyên ngành, chuyên môn, và diện lao động có trình độ (PTS) hoặc người có giấy phép lao động hợp pháp tại Singapore. Người nộp đơn theo diện này có thể kê khai kèm đơn của các thành viên phụ thuộc trong gia đình như vợ/chồng, các con dưới 21 tuổi. Mức lương tối thiểu cần đảm bảo là 4.500SGD
  • Là nhà đầu tư tại Singapore có mong muốn định cư theo chương trình Định cư toàn cầu. Đây là chương trình dành cho các doanh nhân hay các nhà đầu tư tài chính vào Singapore.

Lưu ý: Đây chỉ là những diện có thể định cư tại Singapore chứ không phải là điều kiện chắc chắn, để được cấp thẻ định cư có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố.


Với diện lao động có tay nghề hoặc có trình độ cao – PTS, bạn cần ký hợp đồng lao động lâu dài tại một công ty hoặc doanh nghiệp lớn và có uy tín của Singapore. Các công ty và doanh nghiệp lớn thường ưu tiên những ứng viên tốt nghiệp tại các trường công lập danh tiếng của Singapore, chẳng hạn như NTU, NUS hoặc các ứng viên có bằng cấp của Master của Singapore trở lên. Để được nhận bằng Master của Singapore không phải là rất khó khăn. Hiện nay các học viện tại Singapore đã thiết kế chương trình học theo lộ trình hợp lí và tiết kiệm chi phí cho sinh viên. Theo đó, sinh viên chỉ mất khoảng 3,5 năm để có được bằng thạc sĩ được cấp bởi các trường Anh quốc, hoặc tạo cho mình cơ hội để được nhận vào các trường công lập.

Singapore
Singapore
Singapore
Singapore

Top 9 Nước định cư dễ nhất cho người Việt Nam

  1. top 1 Canada
  2. top 2 Bỉ
  3. top 3 Mỹ
  4. top 4 Úc
  5. top 5 New Zealand
  6. top 6 Na Uy
  7. top 7 Đức
  8. top 8 Singapore
  9. top 9 UAE – Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy