Bổ dưỡng cho bà bầu và thai nhi

Đối với bà bầu thì hạt sen thực sự là loại hạt "thần kì" mà các bà bầu tha hồ hưởng lợi. Nhiều bà bầu thích ngồi bóc hạt sen ngồi nhấm nháp. Nhiều bà bầu lại đem nấu chè ăn và đơn thuần xem nó là món ăn vui miệng. Nhưng thực chất hàm lượng dinh dưỡng mà loại hạt này đưa lại sẽ khiến các chị em bất ngờ. Trong 100g sen tươi cung cấp cho cơ thể tới 162g calo, 30g gluxit, 9,5g protit và hàng loạt các vitamin nhóm A, C... và trở thành thần dược công hiệu đối với bà bầu và trẻ nhỏ.


  • Giúp an thai, ngăn ngừa sảy thai: Với những mẹ bị sảy thai nhiều lần, sảy quen dạ hoặc dọa sảy thì dùng hạt sen có tác dụng an thai, ngăn ngừa sảy thai hiệu quả. Các chị chỉ cần dùng gạo nếp, hạt sen, rễ cây gai nấu cháo ăn giúp an thai hiệu quả.
  • Giúp bé thông minh: Nếu trong thời gian mang thai, mẹ hãy ăn hạt sen để giúp kích thích sự phát triển não bộ của thai nhi. Hạt giàu canxi, photpho nên nếu mẹ bầu được bổ sung thực phẩm này thì thai nhi sẽ được phát triển toàn diện.
  • Bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho bà bầu: Hạt sen giàu canxi, các vitamin, đạm, photpho giúp an thần, dưỡng tâm, ích khí. Nếu mẹ bầu ăn thì cơ thể sẽ được bổ sung rất nhiều dưỡng chất quan trọng đó.
Ăn hạt sen và các món từ hạt sen cực kì tốt cho bà bầu
Ăn hạt sen và các món từ hạt sen cực kì tốt cho bà bầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy