Chăm sóc da hằng ngày đúng cách

Tuổi tác thể hiện trước hết qua làn da của bạn. Một nghiên cứu vào năm 2012 cho rằng nếu như lão hóa tự nhiên là do gene quyết định và các biện pháp chăm sóc da lại đóng vai trò then chốt trong việc ngăn chặn quá trình này. Chăm sóc da đúng cách là lựa chọn đúng các sản phẩm và thực hiện các bước chăm sóc phù hợp với làn da của mình. Có rất nhiều lộ trình cũng như các cách khác nhau nhưng làm sạch da và dưỡng ẩm được cho là không thể thiếu.


Làm sạch da là bước bắt buộc phải có trong quá trình chăm sóc da. Làm sạch da giúp loại bỏ chất bẩn, bã nhờn ra khỏi lỗ chân lông, khiến lỗ chân lông thông thoáng từ đó ngăn chặn tình trạng nổi mụn và khiến các bước chăm sóc sau hiệu quả hơn. Làm sạch da gồm 2 quá trình: tẩy trang và sửa mặt bằng sữa rửa mặt.


Bước quan trọng thứ hai trong quá trình skincare chính là dưỡng ẩm. Bước này giúp ngăn tình trạng khô da, khiến làn da được căng mọng, tăng độ đàn hồi cũng như mịn màng hơn. Sự xuất hiện của nếp nhăn có thể được ngăn ngừa đáng kể nhờ kem dưỡng ẩm chứa retinoid. Retinoid sẽ thâm nhập sâu phía dưới da tác động đến ngoại bào ma trận gồm chất xơ elastin và collagen.

Chăm sóc da đúng cách giúp bạn trẻ trung, xinh đẹp
Chăm sóc da đúng cách giúp bạn trẻ trung, xinh đẹp
Bôi kem dưỡng ẩm là bước chăm sóc da không thể thiếu
Bôi kem dưỡng ẩm là bước chăm sóc da không thể thiếu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy