Chi Pu – đề cử Ca sĩ có hoạt động đột phá

Chi Pu của năm 2018 đã thuyết phục công chúng bằng những sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu, chất lượng cùng phong thái biểu diễn chuyên nghiệp trên nhiều sân khấu. Đã hơn 1 năm sau ngày Chi Pu debut với vai trò ca sĩ. Dù nhận phải không ít trái chiều từ phía người hâm mộ nhưng Chi Pu không hề tỏ ra nao núng, cũng chưa 1 lần thể hiện sự hối hận vì những việc đã làm. Nối tiếp những gì đã đạt được, năm 2018, Chi Pu tiếp tục cho khán giả thấy tinh thần cầu thị, dở thì tiếp tục luyện tập không ngừng và nương theo làn sóng dư luận mà tiếp tục vươn lên, mang đến sản phẩm ngày một tốt hơn.


Không còn ra mắt dồn dập những sản phẩm âm nhạc đều đặn mỗi tháng, 2018 của Chi Pu chỉ có 2 sản phẩm âm nhạc là “Đoá hoa hồng” với 2 phiên bản MV Story - Dance Version và MV "Mời anh vào team em". Nếu MV Dance gây chú ý với vũ đạo bắt mắt có phần kì dị, viral khắp mạng xã hội thì MV Story lại mang màu sắc dễ thương khi Chi Pu vào vai một cô nàng mọt sách, mơ thấy mình hoá thành "bạch phát ma nữ" với con mắt thứ ba trên trán, đi giải cứu chàng trai trong mộng.


Không dừng lại ở việc ra mắt các sản phẩm âm nhạc đơn thuần, Chi Pu còn gây ấn tượng bằng những màn trình diễn tự tin, ổn định trên nhiều sân khấu như Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 khu vực phía Nam, show thời trang của NTK Đỗ Long,... đặc biệt phải kể tới là show diễn âm nhạc Hàn – Việt vào tháng 7/2018. Không hề lép vế trước các đại diện đến từ xứ sở kim chi, Chi Pu gây ấn tượng mạnh với truyền thông trong nước và nước bạn về phong thái chuyên nghiệp. Trang Osen của Hàn Quốc thậm chí còn dành lời khen ngợi cô với danh xưng "Kim Tae Hee của Việt Nam".


Chính những điều kể trên đã chứng tỏ hướng đi hoàn toàn đúng đắn và chiến lược phát hành sản phẩm âm nhạc rất thông minh của Chi Pu cùng với ê-kíp. Không sở hữu một giọng hát nổi bật nhưng Chi Pu lại có khả năng đem đến những sản phẩm nhạc thú vị, biết cách sáng tạo trong phần nhìn để tạo ra sự tò mò và bất ngờ cho công chúng. Người hâm mộ của Chi Pu vẫn trông đợi vào sự cố gắng của cô trên bước đường hoạt động nghệ thuật, cho ra mắt những sản phẩm hứa hẹn sẽ thuyết phục công chúng hơn trong thời gian tới.

Ca sĩ Chi Pu
Ca sĩ Chi Pu
Chi Pu hát live

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy