Han Sara - đề cử Ca sĩ có hoạt động đột phá

Với sự nghiêm túc theo đuổi âm nhạc, luôn nỗ lực để hoàn thiện giọng hát cộng hưởng cùng sự thành công nhất định của các sản phẩm âm nhạc trong năm 2018, đây được xem là bước đệm quý giá để Han Sara có thể bật lên so với những nghệ sĩ ra mắt cùng thời điểm.


Bước ra từ chương trình Giọng hát Việt 2017, dù không đạt giải cao nhưng Han Sara lại may mắn có được sự giúp đỡ của bộ đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Thời gian qua, Han Sara đã không ngừng cố gắng, liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng trong suốt 2 năm để khẳng định vị trí một tân binh xuất sắc trong làng nhạc Việt. Tuy mới chỉ ở độ tuổi 18 nhưng Han Sara đã sở hữu một gia tài những ca khúc đình đám từ vài triệu tới vài chục triệu lượt xem.


Sau thành công từ bản hit "Tớ thích cậu" năm 2017, Han Sara mở đầu năm 2018 bằng việc cover loạt hit để thành OST trong bộ phim "Ông ngoại tuổi 30" như "Ước gì", "Tâm sự tuổi 30". Bên cạnh đó, cô cũng thể hiện một sáng tác mới của hit-maker Only C là "Vì yêu là nhớ". Đây là bài hát nói hộ nỗi lòng của những người trẻ bước vào ngưỡng cửa của tình yêu với đủ cung bậc cảm xúc nhớ nhung, mơ mộng và nguyện cầu hạnh phúc. Phần hình ảnh trong MV là sự đan xen giữa những góc quay trong bộ phim "Ông ngoại tuổi 30" và khoảnh khắc Han Sara tự tin đứng trên sân khấu trình bày ca khúc của mình đầy cảm xúc. Sau 7 tháng ra mắt, hiện MV nhạc phim này đang sở hữu gần 14 triệu lượt xem trên Youtube.


Tạm rời mác nhí nhảnh, đáng yêu, tháng 8/2018, Han Sara kết hợp với Will, làm mới ca khúc "Tận cùng nỗi nhớ" theo phiên bản song ngữ Việt - Hàn. Phần âm nhạc được producer Đoàn Minh Vũ khoác lên chiếc áo mới với bản phối thêm tiếng guitar, phần cao trào được đẩy mạnh hơn, tăng cảm xúc cho người nghe sau khi thưởng thức. Phần hình ảnh trong MV được thực hiện đơn giản, trong đó, Will cùng Han Sara điềm tĩnh ngồi đối diện trong một căn phòng có không gian lãng mạn, ấm cúng. Cả hai tập trung vào việc thể hiện bài hát, quyện hoà tựa như nỗi lòng mà người này gửi tới đối phương. Sau 3 tháng ra mắt, ca khúc sở hữu hơn 45 triệu lượt xem, trở thành sản phẩm có lượng tương tác lớn nhất của cả Will và Han Sara trong năm 2018.


Với sự nghiêm túc theo đuổi âm nhạc, luôn nỗ lực để hoàn thiện giọng hát cộng hưởng cùng sự thành công nhất định của các sản phẩm âm nhạc trong năm 2018, đây được xem là bước đệm quý giá để Han Sara có thể bật lên so với những nghệ sĩ ra mắt cùng thời điểm. Thêm vào đó, với việc nhận được hậu thuẫn, định hướng tốt của bộ đôi nghệ sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía ekip chuyên nghiệp trong công ty giải trí, Han Sara hứa hẹn sẽ còn bứt phá hơn trong thời gian tới với những dự án âm nhạc thoả mãn cả phần hình ảnh lẫn giọng hát.

Ca sĩ Han Sara
Ca sĩ Han Sara
Han Sara - Que a du (Where are you)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy