Chiến thần

Chiến thần là một cuốn tiểu thuyết tiếp theo thuộc đề tài viễn tưởng được độc giả trông chờ nhiều nhất. Câu chuyện lấy bối cảnh khi con người bị đẩy tới bờ vực của sự diệt vong bởi nạn dịch zombie bùng phát.


Là người duy nhất may mắn thoát được sự khống chế của thế lực zombie khát máu nhưng cô lại trở thành con mồi của một con quái vật kì lạ. Từ một cô gái bình thường, sau khi tỉnh lại, Hứa Mộ Triều mang trong mình một hệ gen dị bản bởi sự xâm nhập của con quái vật. Nhờ đó mà cô lại mang trong mình những năng lực không tưởng sau những lần biến hóa gen kì lạ đó.


Hứa Mộ Triều trở thành một chiến thần bất bại xoay quanh những trận chiến khốc liệt với loài người, zombie và người máy để rồi từ đó cô bị cuốn vào vòng xoáy của tình yêu với 3 vị vua Cố Triệt, Thẩm Mặc Sơ và Minh Hoàng. Đọc truyện, người đọc không ngừng phải suy luận phán đoán cũng khó có thể tìm ra câu trả lời cho việc cuối cùng cô kết thúc viên mãn với chàng trai nào trong câu chuyện chính bởi khả năng biến hóa tài tình và khôn lường của tác giả.


Link đọc: https://truyen3d.wordpress.com/2017/01/08/chien-than-dinh-mac/

Chiến thần
Chiến thần
Một cuốn tiểu thuyết thuộc đề tài viễn tưởng
Một cuốn tiểu thuyết thuộc đề tài viễn tưởng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy