Hãy nhắm mắt khi anh đến

Hãy nhắm mắt khi anh đến là một trong 4 tác phẩm đình đám của nhà văn được mua bản quyền để chuyển thể thành phim. Tác phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa những vụ án tâm lý tội phạm đầy kịch tính và câu chuyện tình cảm đậm chất ngôn tình giữa hai nhân vật chính Giản Dao và Bạc Cận Ngôn tạo nên một màu sắc rất riêng cho câu chuyện. Đọc truyện của nhà văn Đinh Mặc không chỉ giúp ta cảm nhận được câu chuyện tình yêu ngọt ngào hài hước chân thật giữa hai con người trẻ trong truyện mà còn được trải qua những giây phút hồi hộp căng thẳng trước những màn đối đầu của nhân vật chính và tên máu lạnh "ăn thịt người" trong truyện.


Hãy nhắm mắt khi anh đến gây ấn tượng mạnh mẽ cho người đọc khi xây dựng thành công hình ảnh của hai nhân vật chính. Nếu Bạc Cận Ngôn là một chàng trai mang nhiều nét cao ngạo, lãnh đạm, lạnh lùng nhưng khi yêu lại vô cùng chân thành và sâu sắc thì Giản Dao lại là một cô gái vô cùng đáng yêu và thuần khiết. Cô yêu một cách giản đơn và chân thành, âm thầm lặng lẽ chờ sự đáp trả tình cảm của người mình yêu.


Hãy nhắm mắt khi anh đến mang đến cho người đọc vô vàn những cung bậc cảm xúc khác nhau từ ngoài đời thật đến câu chuyện của tình yêu đôi lứa.


Link đọc: https://truyenfull.vn/hay-nham-mat-khi-anh-den/

Hãy nhắm mắt khi anh đến
Hãy nhắm mắt khi anh đến
Hãy nhắm mắt khi anh đến
Hãy nhắm mắt khi anh đến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy