Hai lần gặp gỡ

Bộ truyện Hai lần gặp gỡ nói về hai nhân vật chính không nên gặp gỡ nhau. Từ lần gặp ấy đã khiến cuộc đời họ rối tung, cô mang trong mình trái tim có vết sẹo do mối tình trước gây nên, anh mang trong mình mặc cảm tội lỗi. Gặp được anh, tình cảm của anh có làm lành vết sẹo đó, cô có chấp nhận bỏ qua tội lỗi của anh để hai người cùng đi chung về một hướng. Cuộc sống này luôn trêu đùa người tốt, chuyện tình này sẽ đi về đâu?

  • Số phận - tựa như vòng tròn vô hình - đã trói họ lại với nhau như thế. Nàng - vẫn tưởng như trái tim đã bình lặng sau khi mối tình đầu tan vỡ, lại không ngờ số phận nghiệt ngã khiến nàng gặp anh, yêu anh - người nàng không nên yêu.
  • Anh - vẫn đau đáu vì quá khứ ngủ quên của mình, vì nỗi buồn không sao gọi thành lời, trốn chạy tình yêu của nàng, để đến khi đi tới tận cùng ánh sáng mới nhận ra – anh còn nợ nàng.
  • Cậu - đau khổ khi tình thân dần biến thành tình yêu, khi hờn giận trở thành cuồng nộ, đánh đổi tất cả chỉ để níu lấy một ánh mắt, để rồi khi có được lại cay đắng nhận ra: ‘nàng’ … đã không còn là nàng nữa.

Link đọc: https://truyenfull.vn/hai-lan-gap-go/

Hai lần gặp gỡ
Hai lần gặp gỡ
Hai lần gặp gỡ
Hai lần gặp gỡ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy