Chú ý đến những ẩn ý của khách hàng
Top 8 trong Top 11 bí quyết thành công trong bán hàng
Khách hàng của bạn phản ứng rất nhanh và có vẻ họ không yên tâm, tin tưởng ở bạn. Họ cố gắng xua đuổi bạn đi mặc dù bạn cố gắng nói và thuyết phục rất nhiều. Nếu gặp phải hoàn cảnh tương tự này bạn hãy tự hỏi tại thời điểm bạn gặp gỡ họ đã là thích hợp chưa? Nếu chưa, bạn hãy đề nghị với khách hàng cho một cuộc hẹn vào một dịp khác, khi nào mà họ cảm thấy thoải mái nhất.
Bạn thấy đấy, đa số người bán hàng đều đã và đang rất lo lắng về điều mà bạn sẽ nói với họ vào lần tới. Nhưng hãy cố gắng thông qua cử chỉ, hành động, lời nói, thái độ,... của khách hàng để ta có thể nhận biết được ý định mua hàng của họ.