Tâm lý thoải mái
Top 3 trong Top 11 bí quyết thành công trong bán hàng
Tâm lý thoải mái khi tiếp xúc với khách hàng (hãy chia sẻ hết mình, về chất lượng cũng như công dụng của sản phẩm mà đừng đặt nặng vấn đề là họ có mua hay không) từ đó sẽ giúp cho cuộc tiếp xúc có hiệu quả hơn và tràn đầy năng lượng, sự thu hút.
Vì vậy chúng ta phải khẳng định với nhau 1 điều "vượt qua tâm trạng cầu lợi" là một điều tuyệt vời nhất mà một người bán hàng xuất sắc nên rèn luyện. Hãy dần tập rèn luyện kiểm soát tâm lý bản thân mình trước, trong và sau khi đi tiếp xúc khách hàng, cuộc sống không có gì là dễ dàng cả.