Chùa Phật tích Trúc Lâm

Chùa Phật tích Trúc Lâm là ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng với cảnh đẹp vô cùng hấp dẫn. Ngôi chùa nằm ở trên ngọn núi cao nên chỉ cần nhìn từ xa thì bạn đã thấy. Chùa Phật tích Trúc Lâm là ngôi chùa đầu tiên được xây dựng tại nơi biên cương phía Bắc của Tổ quốc. Chùa Phật tích Trúc Lâm Bản Giốc được xây dựng nguy nga và khang trang trên ngọn núi Phia Nhằm, xã Đàm Thủy, cách thác Bản Giốc khoảng 500 m.


Chùa Phật tích Trúc Lâm Bản Giốc bắt đầu khởi công xây dựng và theo hướng thiết kế mang đậm nét văn hoa Việt trên tổng nền diện tích là 3 ha. Các công trình chính được tiến hành thi công bên trong chùa như: cổng tam quan, lầu chuông, lầu trống, bia đá và tam bảo, nhà thờ Tổ, nhà thờ Mẫu, đền thờ các anh hùng dân tộc, Nam Việt Triệu Tổ Hùng Vương các đời, nhà khách cùng các hạng mục cảnh quan phụ trợ.


Từ trên chùa có thể nhìn xung quanh được toàn bộ Thác Bản Giốc và một vùng không gian rộng lớn phía dưới. Chùa Phật tích Trúc Lâm Bản Giốc là công trình phục vụ nhu cầu tôn giáo tâm linh và có tầm quan trọng trong việc phát triển Khu du lịch thác Bản Giốc thành khu du lịch trọng điểm Quốc gia.


Địa chỉ: Đàm Thuỷ, Trùng Khánh, Cao Bằng

Chùa Phật tích Trúc Lâm
Chùa Phật tích Trúc Lâm
Chùa Phật tích Trúc Lâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy