Suối Lê-Nin - khu di tích Pác Pó

Nằm ở xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, Pác Pó là một địa điểm du lịch ở Cao Bằng đẹp, độc đáo để bạn tới tham quan. Nơi đây từng là điểm hoạt động cách mạng của Bác Hồ nên khi tới bạn sẽ được hiểu rõ thêm về cuộc sống giản dị, mộc mạc của người lãnh tụ kính yêu dân tộc Việt Nam ta.


Không chỉ là một di tích lịch sử quan trọng ở Cao Bằng, bạn tới khu di tích Pác Pó còn được ngắm phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp với rừng núi, hang động và suối nước trong xanh. Suối Lê-Nin đẹp, đầy ăm ắp nước, uốn lượn qua biết bao ghềnh đá. Có những đoạn suối tung bọt trắng xóa, ầm ào, có những đoạn êm đềm như một dải nhung, khe khẽ ru núi rừng.


Suối Lê-Nin chảy qua khu di tích Pác Bó, qua những tảng đá nơi Bác Hồ ngồi câu cá, chiếc bàn đá nơi Bác dịch sử Đảng năm xưa. Băng qua những cánh đồng lúa vàng mênh mông, những xóm làng bình yên, những thảm hoa rừng đủ sắc màu đẹp như tranh vẽ du khách có thể ngắm cảnh, tham quan con suối nước trong vắt, cùng các con dốc, vách đá sừng sững. Nhiệt độ ở Cao Bằng thường thấp hơn nhiệt độ ở dưới miền xuôi nên mùa hè tới đây nghỉ mát khá thích hợp.


Địa chỉ: Trường Hà, Hà Quảng, Cao Bằng

Suối Lê - Nin
Suối Lê - Nin
Hang Pác Bó

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy