Động Ngườm Ngao

Một địa điểm du lịch ở Cao Bằng khác cũng khá nổi tiếng đó là động Ngườm Ngao - tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho tỉnh Cao Bằng. Động Ngườm Ngao cùng thuộc địa phận xã Đàm Thủy, huyện Trùng khánh nên bạn đi du lịch thác Bản Giốc chớ có bỏ qua động Ngườm Ngao.


Theo ý kiến của những du khách có nhiều kinh nghiệm trong du lịch thì động Ngườm Ngao được xếp vào những hang động đẹp nhất nước bởi hệ thống nhũ đá và măng đá đã tạo nên những khung cảnh thật sinh động, kì thú khiến con người phải thán phục, kinh ngạc. Tổng chiều dài của động khoảng 2.144 m gồm có 03 cửa chính: Ngườm Ngao, Ngườm Lồm, Ngườm Bản Thuôn… Nhiệt độ trong động từ 18 đến 25 độ C, mùa hè cho cảm giác mát mẻ, còn mùa đông ấm áp. Quả thực Ngườm Ngao là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho Cao Bằng.


Động Ngườm Ngao có nhiều khối nhũ đá vôi hình thù độc đáo, chỉ cần đặt chân vào động là bạn như được lạc vào một thế giới thần tiên với những mê cung huyền bí. Những tượng đá quyến rũ với nhiều kiểu dáng khác nhau mang dáng dấp hình người, cây rừng, súc vật, nhiều nơi giống như một căn phòng màn che trướng rủ với nàng tiên đang nghiêng mình chải tóc, và cả dáng vẻ của một ông tiên hiền từ, rồi búp sen khổng lồ, cột chống trời,...


Địa chỉ: Đàm Thuỷ, Trùng Khánh, Cao Bằng

Động Ngườm Ngao
Động Ngườm Ngao
Động Ngườm Ngao
Động Ngườm Ngao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy