Khu di tích rừng Trần Hưng Đạo

Khu di tích lịch sử rừng Trần Hưng Đạo là khu di tích lịch sử quốc gia đặc biệt, thuộc xã Tam Kim, huyện Nguyên Bình, nằm ở hướng Tây Nam cách thị xã Cao Bằng 50 km. Đây là khu rừng nguyên sinh vẫn giữ được vẻ hoang sơ, khí hậu mát mẻ quanh năm, nhiệt độ trung bình hàng năm khoảng 15 - 20 độ C. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây rất lý tưởng cho các chương trình nghiên cứu, du lịch sinh thái đối với du khách trong và ngoài nước.


Khu di tích Quốc gia đặc biệt rừng Trần Hưng Đạo nơi lưu trữ những địa danh, hiện vật gắn liền với giai đoạn lịch sử đặc biệt quan trọng, có giá trị lịch sử đặc biệt quan trọng đối với cách mạng Việt Nam; gắn liền với sự nghiệp hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và cuộc đời hoạt động của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Là nơi chứng kiến ngày thành lập Đội và diễn biến hai trận đánh đầu tiên đồn Phai Khắt và đồn Nà Ngần.


Trong khu di tích có 34 ngôi mộ của các vị chiến sĩ anh hùng và nhà tưởng niệm các liệt sĩ đã ngã xuống để bảo vệ tổ quốc. Một số địa điểm du lịch tại khu di tích này đó là đền thờ đại tướng Võ Nguyên Giáp, chinh phục đỉnh núi Slam Cao, đồn Phai Khắt, Nà Ngần và nhà trưng bày trong khu di tích. Nếu còn nhiều thời gian bạn hãy tới khu du lịch sinh thái Phja Đén gần đó hay chinh phục đỉnh Phja Oắc để ngắm nhìn phong cảnh đẹp Cao Bằng một cách toàn diện nhất.


Địa chỉ: Tam Kinh, Nguyên Bình, Cao Bằng

Khu di tích rừng Trần Hưng Đạo
Khu di tích rừng Trần Hưng Đạo
Khu di tích rừng Trần Hưng Đạo
Trung Thành Nguyễn 2017-05-16 22:07:13
hình ảnh minh họa này có đúng không tác giả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy