Thác Nặm Trá

Cùng với những địa điểm trên, Thác Nặm Trá cũng là một điểm dừng chân thích hợp để tham quan Cao Bằng. Nằm cách thành phố Cao Bằng khoảng 50km, thác Nặm Trá nằm giữa 1 thung lũng hoang vu, nhưng cảnh đẹp lại hoang sơ và rung động lòng người. Điểm tô thêm cho vẻ đẹp của thác là những cây xanh và các sắc hoa rừng bao quanh nên cảnh sắc rất sinh động. Chính với thiên nhiên nơi đây, du khách sẽ có được bộ sưu tập ảnh nghìn like cho mà xem.


Thác Nặm Trá nằm trong thung lũng thuộc xóm Bản Danh, xã Quốc Toản (Trà Lĩnh - Cao Bằng) với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ, thu hút nhiều du khách tham quan, khám phá. Nhìn chung, vào thời gian nào thì nơi đây cũng luôn giữ được vẻ đẹp tự nhiên vốn có, khiến cho du khách có thể thoải mái đến đây quanh năm, tận hưởng kì nghỉ dưỡng lý thú bên gia đình và người thân.


Khi mùa mưa đến thác Nậm Trá với các dòng chảy đua nhau tuôn xuống mặt nước trong xanh tạo thành nhiều dòng chảy với các dòng nước mềm mịn như các dải lụa là trãi dài phía trên mặt nước tạo thành một bức họa sơn thủy làm xao xuyến lòng người. Một trong những đồ ăn rừng núi như khoai lang, trái cây rừng trong điều kiện thời tiết dịu nhẹ yên tĩnh trong lành càng khiến cho con người ta thêm yêu địa chỉ này hơn.


Địa chỉ: Cao Chương, Trà Lĩnh, Cao Bằng

Thác Nặm Trá
Thác Nặm Trá
Thác Nặm Trá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy