Đồi thông Thiên Sơn Thịnh An Gia

Thiên Sơn Thịnh An Gia được giới trẻ ví như là “Đà Lạt của Cao Bằng”. Nơi đây được bao bọc bởi những hàng cây xanh, không khí mát mẻ, những co đường dốc đúng chuẩn Đà Lạt phiên bản thứ hai. Địa điểm này nằm ở tổ 6, phường Ngọc Xuân, thành phố Cao Bằng. Khuôn viên khá rộng nên bạn có thể dành một ngày để tham quan nơi đây. Mọi người thường chọn Đồi thông Thiên Sơn Thịnh An Gia cho chuyến đi cuối tuần cùng với gia đình và bạn bè, thư giãn sau một tuần làm việc mệt mỏi.


Thiên Sơn Thịnh An Gia đã thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến đây tham quan, du lịch và đặc biệt đây là địa điểm vô cùng lý tưởng cho những bạn yêu thích check-in sống ảo. Địa danh này vừa được coi như một quần thể di tích kiến trúc lại vừa có phong cảnh đẹp, giàu tiềm năng văn hoá và du lịch thu hút đông đảo du khách thập phương đến thưởng ngoạn.


Đến với đồi thông Thiên Sơn Thịnh An Gia, bên cạnh việc tha hồ chụp ảnh sống ảo thì du khách còn có thể mang theo đồ ăn nhẹ và làm một bữa picnic nhỏ trên đồi. Cái cảm giác vừa ăn uống vừa tâm sự trong bầu không khí trong lành, mát lạnh của núi rừng và ngắm trọn khung cảnh phồn hoa, nhộn nhịp của thành phố Cao Bằng ở phía xa chắc chắn sẽ khiến bạn phải mê mệt cho xem.


Địa chỉ: Ngọc Xuân, Cao Bằng

Đồi thông Thiên Sơn Thịnh An Gia
Đồi thông Thiên Sơn Thịnh An Gia
Đồi thông Thiên Sơn Thịnh An Gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy