Nghiêu Sơn Lĩnh

Nghiêu Sơn Lĩnh, một ngọn núi gắn liền với lịch sử dân tộc Việt, từng là địa đô chống giặc phương Bắc xâm lược, gắn liền với những cuộc chiến hào hùng và được lưu danh sử sách của dân tộc Việt Nam. Tại nơi đây vẫn còn lại một ít dấu tích xưa thành Nà Lữ và đền Vua Lê, cùng núi rừng trời đất tạo nên một quang cảnh hoài niệm và hào hùng dân tộc.


Nghiêu Sơn Lĩnh là một địa điểm du lịch tại Thành phố Cao Bằng nằm cách trung tâm tỉnh không xa khoảng 2 km. Dãy núi này là giao điểm của ba xã Hồng Việt, Hoàng Tung, Bế Triều thuộc thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng. Dãy núi Nghiêu Sơn Lĩnh gồm 2 ngọn núi lớn là Khau Thước nằm ở phía Đông và Khau Khiêu nằm bên bờ phía Tây. Chen giữa hai ngọn núi lớn tòa thành Nà Lữ với những khe sâu hoặc những ngọn đồi xen kẽ tạo nên địa hình trùng điệp và địa thế vô cùng hiểm trở.


Khi đến với núi Nghiêu Sơn Lĩnh bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp non nước hữu tình của núi, toàn cảnh núi với một vẻ đẹp bạt ngàn vô cùng hoang sơ và kỳ vỹ. Đặc biệt không khí ở đây rất trong lành, sẽ giúp bạn cảm thấy thư thái và xua tan đi mệt mỏi chốn thành thị.


Địa chỉ: Giao điểm của ba xã Hồng Việt, Hoàng Tung, Bế Triều, TP. Cao Bằng, Cao Bằng

Nghiêu Sơn Lĩnh
Nghiêu Sơn Lĩnh
Nghiêu Sơn Lĩnh
Nghiêu Sơn Lĩnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy