Hồ Thang Hen

Thắng cảnh hồ Thang Hen thuộc địa phận xã Quốc Toản, huyện Trà Lĩnh là nơi vui chơi ngắm cảnh tuyệt đẹp ở Cao Bằng tiếp theo bạn nên tới. Hồ Thang Hen có hình thoi với chiều dài khoảng 3000 m và chiều rộng hơn 1000 m, gồm 36 hồ đẹp trên đỉnh núi cao, cách mặt biển hàng nghìn mét. Hồ Thang Hen là một trong những địa chỉ du lịch sinh thái nổi bật của tỉnh Cao Bằng với nhiều phong cảnh thơ mộng, hữu tình gắn liền với những truyền thuyết, sự tích, kỳ bí thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan.


Mặt nước của hồ Thang Hen yên bình và phẳng lặng, khi tới điểm du lịch này bạn sẽ được ngồi trên những chiếc thuyền nhỏ, theo chân người lái đò đi dạo quanh lòng hồ và nhìn ngắm cảnh núi rừng xung quanh. Thang Hen có phong cảnh sơn thủy hữu tình với những hàng cây xanh vươn mình trên vách đá cheo leo, ngả bóng xuống mặt nước xanh ngát, uốn vòng theo lòng thung lũng mấp mô những mỏm đá ngầm.


Hồ Thang Hen còn được biết đến với tên “Tuyệt tình cốc” của Cao Bằng. Hồ Thang Hen thu hút ánh nhìn du khách với vẻ đẹp huyền bí, thơ mộng như chốn bồng lai tiên cảnh tọa lạc giữa núi rừng. Nếu bạn là người yêu sự tự do tự tại và chán ghét cuộc sống xô bồ, hối hả chốn thành thị thì hãy tới hồ Thang Hen để du ngoạn, thư giãn.


Địa chỉ: Quốc Toản, Trà Lĩnh, Cao Bằng

Hồ Thang Hen
Hồ Thang Hen
Hồ Thang Hen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy