Chùa Quang Đức

top 10
Phương Nhi

Chùa Quang Đức nằm tọa lạc trên đường Mậu Thân - một con đường khá đông đúc ở thành phố Cần Thơ. Chùa có khuôn viên khá rộng. Sân chùa trồng nhiều loại cây bóng mát. Nét đẹp Phật giáo của chùa được thể hiện sâu sắc ở các hoa văn chạm trổ trên tường, cột chùa cũng như các khung cửa, rèm che,...


Bên trong chánh điện chùa có không gian khá khoáng đãng. Gạch nơi chánh điện được lót sáng bóng rất sạch sẽ. Các tượng Phật được đặt ở trên cao, tỏa ánh hào quang soi rọi. Vào các dịp lễ lớn của Phật giáo cũng như các ngày lễ Tết đầu năm, rất nhiều Phật tử, người dân hay đến chùa Quang Đức để thắp hương, cầu nguyện mọi điều tốt lành.


Sự độc đáo trong kiến trúc chùa Quang Đức Cần Thơ từng khiến cho rất nhiều khách du lịch phải trầm trồ cảm thán. Về tổng quát, chùa có kiến trúc theo hướng Hoằng Pháp, mang đậm nét đặc trưng của những ngôi chùa miền Nam.

Đi tham quan chùa theo chiều không gian từ ngoài vào trong, xuất hiện đầu tiên trước mắt bạn sẽ là cổng chùa sơn vàng nổi bật với hàng chữ “Chùa Quang Đức”. Ngước mắt nhìn lên cao, dừng lại ở tầng áp mái trên cùng, bạn sẽ thấy biển tên chùa được chạm khắc tinh tế bằng tiếng Hán.


Địa chỉ: 67 Mậu Thân, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

Chùa Quang Đức
Chùa Quang Đức
Chùa Quang Đức
Chùa Quang Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy