Chuối chiên

Thái Lan là một đất nước với nền ẩm thực đường phố đa dạng phong phú. Trong đó phải kể đến bánh chuối chiên Thái Lan, một trong những món ăn vặt đang được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích.


Bánh chuối chiên Thái Lan là một món ăn hội đủ yếu tố ngon – bổ – rẻ đối với giới trẻ. Chuối được dùng làm bánh là loại chuối tây được bào mỏng và nhúng qua hỗn hợp gồm có sữa dừa, bột mì, muối, đường, dừa khô sau đó được chiên qua dầu. Đặc biệt vào mùa đông còn gì ngon bằng thưởng thức một bánh chuối chiên Thái Lan nóng hổi, vàng ruộm. Bánh chuối chiên Thái Lan có lớp vỏ bột vàng giòn giòn và vị thơm của vừng, bên trong là lớp vỏ chuối vừa dẻo vừa ngọt. Một món ăn vặt đơn giản thế thôi nhưng đủ gây thương nhớ đối với khách du lịch tại Thái Lan.

Chuối chiên là món món ăn vặt khá phổ biến đối với người Thái. Loại chuối để làm bánh là loại chuối được bào mỏng và nhúng vào hỗn hợp sữa dừa, bột mì, đường, muối, dừa khô và đem chiên vàng. Món chuối chiên được phủ một lớp dừa trắng beo béo, ngọt ngọt khi ăn có mùi thơm dẻo và mùi vừng rang thơm phức.

Món chuối chiên
Món chuối chiên
Chuối chiên
Chuối chiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy