Pad Thái

Nhắc đến món ăn Thái Lan nổi tiếng đầu tiên thì không thể không nhắc đến Pad Thái. Đây là một trong những món ăn truyền thống của Thái Lan được nhiều thực khách yêu thích không những bởi vị ngon mà còn bảo vệ sức khỏe của mỗi con người. Hiện các quán ăn, nhà hàng Thái tại Việt Nam cũng đã kịp du nhập món Pad Thái ngon chuẩn vị.


Pad Thái gồm những sợi hủ tiếu kích cỡ vừa phải được xào cùng với tàu hũ, đậu phộng, tôm, hành lá, giá, tỏi, tiêu, nước mắm và nước cốt chanh. Một lớp trứng tráng mỏng sẽ phủ lên bề mặt món ăn hoặc được trộn chung với các phần còn lại, làm tăng hương vị của món ăn. Pad Thái sẽ ngon hơn khi được dùng kèm với nước cốt chanh và một ít đậu phộng. Chúng ta có thể thêm đường, ớt bột, và giấm tùy theo khẩu vị để món ăn được ngon và đậm đà hơn.


Hương vị của món Pad Thái nổi bật bởi sự hòa quyện giữa vị ngọt của tôm tươi, vị cay của ớt và vị chát của hoa chuối. Đây là một món ăn giàu dinh dưỡng, dễ chế biến. Đối với những người không thích dầu mỡ thì Pad Thái là sự lựa chọn tuyệt vời. Do vậy, đây là món ăn Thái Lan ngon mà bạn nên thử.

Pad Thái
Pad Thái
Pad Thái
Pad Thái

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy