Chuyến Đi Cuối Cùng Của Chị Phụng

Chuyến Đi Cuối Cùng Của Chị Phụng là một bộ phim thuộc thể loại phim tài liệu trực tiếp, phát hành năm 2014. Phim do Nguyễn Thị Thắm đạo diễn và ghi hình, với phần sản xuất chính của Sylvie Blum.


Đạo diễn Nguyễn Thị Thắm đã theo và ghi nhận lại hành trình của một đoàn hát hội chợ mà trong đó, chiếm đa số là người đồng tính. Trưởng đoàn là Bích Phụng, một người chuyển giới nữ trung niên. Mỗi đêm diễn, các diễn viên trong gánh hát lại cải trang thành nữ giới để phục vụ khán giả. Trong số họ, chị Bích Phụng và chị Hằng là hai nhân vật có nhiều tâm sự về cuộc đời họ. Họ hiểu rõ số phận từ lúc sinh ra. Mong ước được làm người đàn bà thực sự, có người yêu, có chồng con... trong hình hài đàn ông là giấc mơ xa vời. Sâu bên trong, họ vẫn là những con người bình thường với yêu, ghét, giận hờn...


Trong bộ phim tài liệu này, những mảnh đời bất hạnh được khắc họa rõ nét, chạm đến cảm xúc người xem. Rất nhiều câu chuyện vụn vặt, khó khăn, cay đắng nhận được sự đồng cảm sâu sắc từ khán giả, đặc biệt là từ các nghệ sĩ Việt.


Điểm IMDb: 8.7

Chuyến Đi Cuối Cùng Của Chị Phụng
Chuyến Đi Cuối Cùng Của Chị Phụng
Chuyến Đi Cuối Cùng Của Chị Phụng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy