Tao Không Xa Mày

Tao Không Xa Mày mang đến góc nhìn nhân văn về giới LGBT, được thực hiện bởi đạo diễn Rony Hòa và Thái Minh Nhiên cùng các diễn viên: Anh Tú, Châu Trọng Tài, NSƯT Hữu Châu, Thanh Hoàng, Hải Triều...


Tao Không Xa Mày là bộ phim chiếu rạp đam mỹ Việt Nam hay xoay quanh hai nhân vật Tùng và Nam, họ từng có mối quan hệ “hơn cả tình bạn” vào thời niên thiếu. Do hoàn cảnh, họ phải cách xa nhau. Nào ngờ đâu, nhiều năm sau khi hai người gặp lại lại là lúc con của họ chuẩn bị kết hôn cùng nhau. Bộ phim là thước phim quá khứ và thực tại của hai người đàn ông từ thuở thiếu thời đến khi cuộc đời xế chiều. Bác sĩ Trường quen biết Nguyệt và Hải. Trong khi Hải ra sức quyến rũ Trường, thì Trường lại để ý tới Nguyệt. Định mệnh sắp đặt Trường và Nguyệt phát hiện ra câu chuyện về mối tình đầy trắc trở của cha họ hơn 20 năm về trước.


Yếu tố đam mỹ trong phim được đề cập rất nhẹ nhàng, tinh tế. Đây sẽ là một trong những lựa chọn cho những bạn thích sự nhẹ nhàng và lãng mạn cho những bạn yêu thích thể loại này. Các diễn viên trong phim diễn rất tốt, bộc lộ được cảm xúc cũng như cái thần của nhân vật qua ánh mắt, cử chỉ.


Điểm IMDb: 8.5

Tao Không Xa Mày
Tao Không Xa Mày
Tao Không Xa Mày

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy