Quy tắc một phút mỗi ngày

Quy tắc một phút mỗi ngày là một phương pháp vô cùng sáng tạo và thú vị của người Nhật. Tại sao ta lại không áp dụng nó vào việc học tiếng Anh nhỉ? Tôi cá là nó sẽ rất thú vị và có hiệu quả cao đó. Với phương pháp này không chỉ làm thay đổi tính cách lười biếng của bạn mà còn giúp bạn học tốt môn tiếng Anh đó. Nỗi sợ của bạn là do đâu? Có nhiều nguyên nhân lắm nhưng chỉ cần bạn nắm được điểm cốt yếu thì sẽ chẳng còn sợ sệt gì nữa.


Mỗi ngày bạn nên dành ra một phút, để học từ vựng. Chỉ 60 giây thôi thì chắc hẳn ai cũng có thể làm được nhỉ. Với 60 giây đó, bạn có thể dành để ghi nhớ 2 từ vựng mới hoặc dùng một phút ngắn ngủi đó để ghi nhớ hai công thức tiếng Anh hoặc cũng có thể luyện phát âm trong vòng 60 giây, luyện viết từ vựng trong vòng 60 giây thôi. 60 giây thì ai chẳng làm được, liệu nó có ích gì không là câu hỏi mà bạn đặt ra đúng không nào?


Bạn cần phải thực hiện công việc 60 giây này mỗi ngày, không được bỏ ngày nào nhé. Cứ thế luân phiên học từ vựng, học ngữ pháp luyện nghe, luyện nói chỉ với 60 giây mỗi ngày sẽ tạo lập cho bạn thói quen học tiếng Anh. Việc học không còn trở nên quá khó khăn nữa, áp lực về việc nhồi nhét đủ kiểu mà cũng không hiệu quả không còn nữa...dần dần với phương pháp này, bạn sẽ cảm thấy việc học môn tiếng Anh không còn khó khăn nữa, lượng kiến thức tuy nhỏ nhưng bạn đã học nó một cách chắc chắn rồi đó. Khi cảm thấy việc tiếp nhận kiến thức tiếng Anh không còn khó khăn nữa, bạn không cảm thấy sợ chúng nữa, hãy tăng thời gian học lên. Nhưng nhớ tăng từ từ thôi nhé. Chậm mà chắc chứ đừng tham lam nha. Hãy thử với quy tắc một phút mỗi ngày. Dần dần bạn sẽ nhận ra nó giúp ích cho bạn rất nhiều đó.

Quy tắc một phút mỗi ngày sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều
Quy tắc một phút mỗi ngày sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều
Quy tắc một phút mỗi ngày
Quy tắc một phút mỗi ngày

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy