Top 11 Bí quyết giúp bạn gái tạo ấn tượng tốt khi ra mắt gia đình bạn trai

Vân Như 3172 0 Báo lỗi

Con gái thường rất lo lắng và tỏ ra hồi hộp trước khi về ra mắt nhà bạn trai lần đầu tiên. Và bạn biết rằng mọi cử chỉ, hành động của bạn cũng nằm trong tầm ... xem thêm...

  1. Điều đầu tiên khi gặp bố mẹ chàng là lời chào lễ phép của bạn với bố mẹ chàng và gia đình nhà chàng. Không chỉ thể hiện sự lễ phép mà còn là sự tôn trọng đối với người lớn của bạn. Có câu, "lời chào cao hơn mâm cỗ", vì vậy, hãy tỏ ra mình là một cô gái lễ phép từ lời chào đến cách cư xử ngay từ những điều đơn giản nhất nhé. Nếu như được hỏi về một điều gì đó thì bạn nên trả lời dứt khoát, đầy đủ chủ ngữ vị ngữ và nhất là phải có từ dạ, vâng ở trong câu nhé.

    Lễ phép
    Lễ phép
    Lễ phép
    Lễ phép

  2. Nói dối ở đây thể hiện ở việc bạn nói sai về bản thân, công việc, hoặc gia đình. Bởi những điều này liên quan đến bản thân bạn và việc trọng đại của hai gia đình về sau, nên bạn hãy thành thật nếu được hỏi bất kỳ câu hỏi gì về chủ đề này nhé. Hãy tỏ ra mình là một người đàng hoàng chứ không hề giấu giếm bất cứ điều gì khiến cho gia đình nhà chàng cảm thấy không yên tâm về bạn. Ba mẹ chàng là người đã từng trải, và chắc chắn họ sẽ đặt những hoài nghi nhất định nếu bạn tỏ ra mình là một người lúng túng trước mặt họ.

    Không nói dối
    Không nói dối
    Không nói dối
    Không nói dối
  3. Khi bước chân về nhà chàng, bạn nên chỉn chu từ bộ trang phục đến khuôn mặt tươi tắn. Hãy tỏ ra mình là một cô gái hiện đại, năng động nhưng không kém phần nữ tính, dịu dàng. Với một bộ trang phục gọn gàng, có thể là quần jean áo sơ mi hoặc một chiếc váy kín đáo thanh lịch cũng đủ ghi điểm trong mắt nhà chàng. Và bạn cũng nên để ý đến khuôn mặt sao cho rạng rỡ nhất có thể, đừng biến mình thành một cô gái lòe loẹt hay quá xuề xòa trước mặt phụ huynh bạn nhé.

    Ngoại hình chỉn chu
    Ngoại hình chỉn chu
    Ngoại hình chỉn chu
    Ngoại hình chỉn chu
  4. Ra mắt nhà chàng là cơ hội tốt để thể hiện bản thân và ghi điểm cộng nhất định đối với chàng và bố mẹ chàng. Vì vậy, hãy tỏ ra mình là một cô gái năng động, khéo léo trong các hoạt động bếp núc và dọn dẹp nhà cửa. Đừng ngần ngại xắn tay áo xuống bếp phụ giúp mẹ chàng chuẩn bị món ăn, hoặc dọn dẹp lại phần nhà bếp đang bừa bộn. Nhưng nhớ rằng hãy làm một cách khéo léo và cẩn thận, đừng "múa rìu qua mắt mẹ chàng nhé."

    Biết việc
    Biết việc
    Biết việc
    Biết việc
  5. Lịch sự và tế nhị thể hiện ở việc bạn nên thận trọng với từng lời ăn tiếng nói của mình. Đừng đề cập đến những vấn đề nhạy cảm hay những câu chuyện mà không ai hứng thú. Lịch sự là bạn nên hỏi thăm bố mẹ chàng một cách vừa phải về sức khỏe, công việc và nên tâm sự nhiều với mẹ chàng để hiểu hơn về chàng và gia đình chàng, đồng thời thể hiện mình là một cô gái khéo léo, tinh tế.


    Bạn nên nhớ rằng không nên thể hiện cảm xúc một cách thái quá trước mặt bố mẹ bạn trai, bởi với những phụ huynh lớn tuổi họ thường khắt khe trong những chuyện đó. Cư xử thật nhã nhặn để bố mẹ chàng nhận ra rằng bạn là một cô gái được dạy dỗ cẩn thận và hiểu chuyện.

    Lịch sự và tế nhị
    Lịch sự và tế nhị
    Lịch sự và tế nhị
    Lịch sự và tế nhị
  6. Trong lần đầu tiên ra mắt nhà bạn trai, bạn nên chủ động tạo sự gần gũi và mối quan hệ với gia đình nhà chàng trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đừng e dè hoặc tỏ ra ít nói nếu bạn không muốn bị chê. Phụ huynh sẽ có cảm tình với một cô gái năng động trong cách trò chuyện, tự tạo cho mình một chủ đề phù hợp với gia đình nhà chàng. Ví dụ như đối với mẹ chàng thì chủ đề phù hợp để chọn là về nội trợ trong nhà và những sở thích của cả gia đình. Đừng quên gần gũi với em trai hoặc em gái của chàng, vì đó là điểm cộng nhất định của bạn đấy.

    Chủ động tạo sự gần gũi
    Chủ động tạo sự gần gũi
    Chủ động tạo sự gần gũi
    Chủ động tạo sự gần gũi
  7. Thể hiện rằng mình là một cô nàng chu đáo với món quà ý nghĩa trên tay sẽ khiến bố mẹ chàng không thể chê bạn trong lần đầu gặp mặt được. Không nhất thiết phải là một món quà quá cầu kỳ hay đắt tiền, bạn nên chọn những món quà mà cả gia đình đều có thể dùng được và thiết thực nhất. Bạn có thể chọn một giỏ hoa quả tươi ngon, hoặc một hộp bánh được đóng gói cẩn thận là hợp lý nhất.

    Mang đến một món quà
    Mang đến một món quà
    Mang đến một món quà
    Mang đến một món quà
  8. Không riêng gì khi bạn ra mắt nhà bạn trai mà chúng ta nên tập thói quen đúng giờ trong tất cả các cuộc hẹn. Một người coi trọng giờ giấc luôn mang lại ấn tượng tốt và tạo được niềm tin đối với mọi người. Luôn quan tâm đến giờ giấc, không đến muộn quá hoặc sớm quá để tạo cảm giác thoải mái cho tất cả mọi người.


    Nếu bạn thử đặt mình vào vị trí của mọi người khi gặp phải một cô nàng giờ cao su, đã đến giờ cơm nhưng quần áo chưa xong, đầu tóc rối bời, mặt mũi lem nhem, vậy sẽ mất bao nhiêu thời gian nữa cho đến khi bạn đến được nhà bạn trai. Bước vào nhà nhìn thấy mọi người chờ đợi bên mâm cơm nguội lạnh mặt mũi buồn rầu, bụng đói meo chắc chắn đây sẽ là ấn tượng cực kì xấu đấy. Vì vậy hãy luôn là cô nàng đúng giờ trong mọi cuộc gặp gỡ nhé!

    Đúng giờ
    Đúng giờ
    Đúng giờ
    Đúng giờ
  9. Đừng nghĩ rằng bố mẹ chồng bây giờ thích những cô gái ngoan hiền ít nói nhé! Thực ra bố mẹ bây giờ cũng năng động và hiện đại lắm, các cụ không còn ao ước những cô gái im thin thít, ít nói nữa đâu mà thay vào đó là có thiện cảm với những cô nàng hoạt bát hơn đấy. Vì vậy, hãy tham gia ý kiến vào những câu chuyện mà mọi người đang đề cập.


    Thỉnh thoảng có thể đặt câu hỏi để thể hiện sự quan tâm của bạn nha. Một câu chuyện vui vẻ có thể giúp bạn xua tan cảm giác căng thẳng khi ra mắt. Qua đó, mọi người cũng sẽ thân thiện với nhau hơn. Tuy nhiên nếu có phối hợp nhịp nhàng của chàng người tung người hứng thì câu chuyện sẽ càng có duyên hơn đấy.

    Pha trò hài hước
    Pha trò hài hước
    Pha trò hài hước
    Pha trò hài hước
  10. Dù bạn có làm gì, đừng hôn nhau trước mặt gia đình anh ấy, bởi điều đó có thể khiến họ mất thiện cảm với bạn và cảm thấy không được tôn trọng. Khi gặp gia đình người yêu lần đầu tiên, hãy hạn chế những cử chỉ thân mật. Chỉ nên dừng ở một vài cái hôn phớt lên má hoặc những cái ôm nhẹ, đủ để gia đình anh ấy thấy hai người thực sự có tình cảm và quấn quýt nhau.

    Hạn chế thể hiện tình cảm với người yêu
    Hạn chế thể hiện tình cảm với người yêu
    Hạn chế thể hiện tình cảm với người yêu
    Hạn chế thể hiện tình cảm với người yêu
  11. Dù bạn có vui đến mấy thì hãy luôn nhớ '' cuộc vui nào cũng đến lúc tàn ''. Sau buổi ăn tối ở nhà bạn trai, hãy nán lại đôi chút cùng các thành viên trò chuyện, nhưng đừng biến cuộc chuyện trò trở nên bất tận. Dù đã có thời gian rất thú vị với bạn, họ vẫn muốn kết thúc buổi đón khách để còn nghỉ ngơi. Bởi thế hãy kết lại bằng lời cảm ơn cả nhà đã mời bạn một bữa tối rất ngon, rồi ra về thanh lịch, duyên dáng.

    Ra về đúng lúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy