Công ty cho thuê xe Bắc Nam

Công ty cho thuê xe Bắc Nam chính là công ty cho thuê xe tải chở hàng tại Hà Nội và trên khắp các tỉnh thành trong cả nước, với tải trọng từ 5 đến 35 tấn, phục vụ mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa cho các đối tượng khách hàng. Với đội ngũ lái xe có kinh nghiệm lâu năm, thông thuộc các tuyến đường khắp các tỉnh thành, công ty luôn đáp ứng nhanh các yêu cầu cho khách hàng, chịu trách nhiệm bảo quản hàng hóa của khách hàng, giao hàng đúng thời gian địa điểm. Với hệ thống bãi xe phân bố từ Bắc đến Nam, Công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải vận chuyển hàng hóa với giá rẻ, sắp xếp ghép các chuyến hàng cùng lộ trình, giúp khách hàng tiết kiệm được 50% giá cước vận tải.


Ngoài dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng, Công ty Bắc Nam còn cung cấp tới khách hàng các dịch vụ uy tín như: vận tải hàng hóa, vận chuyển ô tô Bắc Nam, vận chuyển container, chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, cho thuê xe cẩu, cho thuê xe đầu kéo, cho thuê xe tải, cho thuê xe tải chở hàng đi tỉnh,... nhằm mục đích đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.

Vận Tải Bắc Nam luôn không ngừng đa dạng các chủng loại xe các trọng tải từ nhỏ đến lớn, nâng cao chất lượng đội ngũ tài xế và liên tục giảm giá cước taxi tải. Tiết kiệm tối đa chi phí thuê xe tải cho khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa, thuê xe tải chuyển nhà tại khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Trụ sở: Số 71B Ngõ 254/1 Đường Bưởi, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
  • VPGD: Khu đô thị Xala, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
  • VPGD: Số 17, LK 13, Dọc bún 1, KĐT Văn khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0914 990 111
Email:
chothuexebacnam@gmail.com
Website: https://thuexetaihanoi.vn/
Fanpage: www.facebook.com/chothuexetaigiaretaihanoi/

Công ty cho thuê xe Bắc Nam
Công ty cho thuê xe Bắc Nam
Công ty cho thuê xe Bắc Nam
Công ty cho thuê xe Bắc Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy