Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Đầu Tư Bình Minh

top 5
Nguyễn Duy Nhân
Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Đầu Tư Bình Minh là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực cung cấp phụ tùng máy công trình tại Việt Nam nói chung và tại Hà Nội nói riêng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Công Ty Bình Minh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của họ.

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Đầu Tư Bình Minh không chỉ đơn thuần là một nhà cung cấp phụ tùng máy công trình mà còn là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, khai thác mỏ, vận tải và nhiều lĩnh vực khác. Sứ mệnh của Công Ty Bình Minh là cung cấp các giải pháp toàn diện và hiệu quả nhất cho khách hàng, từ việc cung cấp sản phẩm chất lượng đến dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng.

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Đầu Tư Bình Minh
cung cấp một loạt các phụ tùng máy công trình đa dạng và phong phú, từ các bộ phận chính như động cơ, hộp số, đến các phụ kiện như lốp xe, thủy lực, hệ thống điều khiển và nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, Công Ty Bình Minh còn cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ kỹ thuật để đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được sự giúp đỡ cần thiết trong quá trình sử dụng và bảo dưỡng các thiết bị của mình.

Chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu tại Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Đầu Tư Bình Minh. Bình Minh luôn đảm bảo rằng mỗi sản phẩm mà Bình Minh cung cấp đều đạt được các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng. Điều này giúp khách hàng yên tâm về tính ổn định và độ bền của các sản phẩm mà họ mua từ Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Đầu Tư Bình Minh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà Phúc Đồng, Đường Đàm Quang Trung, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0971 632 288
Email: admin@thietbibinhminh.vn
Website: https://thietbibinhminh.vn/

Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Đầu Tư Bình Minh
Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Đầu Tư Bình Minh
Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Đầu Tư Bình Minh
Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Đầu Tư Bình Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy