Công ty in Tiết Kiệm

Công ty in Tiết Kiệm là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ in hộp giấy chất lượng tại Hà Nội đem đến cho khách hàng sản phẩm in chuyên nghiệp, mẫu mã đẹp, tốt nhất đáp ứng ngày càng cao chất lượng thị trường thời đại 4.0. Đến với Công ty in Hà Nội khách hàng sẽ được đến trực tiếp xưởng sản xuất hộp giấy bạn sẽ đánh giá được uy tín đơn vị một cách chân thực, có thể tận mắt chứng kiến quá trình này diễn ra đồng thời bạn còn tham khảo được những sản phẩm mẫu đã được in ấn trước khi đặt in để có thể hoàn toàn an tâm trải nghiệm dịch vụ tại công ty. Không những thế, Công ty in Hà Nội luôn cam kết mang đến khách hàng dịch vụ in ấn chất lượng với việc sở hữu hệ thống máy in nhanh chất lượng và đội ngũ nhân viên có tay nghề.


Lý do khách hàng nên chọn Công ty in Tiết Kiệm để in hộp giấy bởi vì:

  • Hệ thống Fuji Xerox của Công ty In Hà Nội cung cấp các giải pháp trong lĩnh vực truyền thông đồ họa, in ấn sản xuất với nhu cầu in ấn nhanh trong ngày.
  • Máy in offset tờ rời 4 màu Heidelberg SM 102 - sử dụng file CIP3/PPF tạo ra từ hệ thống chế bản CTP giúp chúng tôi đáp ứng được tiêu mọi đơn hàng số lượng lớn.
  • Bộ phận gia công sản phẩm được hỗ trợ bởi các dây chuyền công nghệ hiện đại như: máy in đóng số nhảy hóa đơn, làm phong bì tự động, làm sách tự động, máy cán màng…


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 20 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0931 099 444

Email: khachhang@intietkiem.com

Fanpage: https://www.facebook.com/intietkiem/

Website: https://inhanoi.net/

Công ty in Tiết Kiệm
Công ty in Tiết Kiệm
Công ty in Tiết Kiệm
Công ty in Tiết Kiệm
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy