Công ty Nội thất nhập khẩu Đại Hùng Phát

Công ty Nội thất nhập khẩu Đại Hùng Phát được thành lập từ những năm 2014 đến nay đã có 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các loại cửa thép vân gỗ chất lượng.


Các sản phẩm cửa thép vân gỗ chất lượng mà công ty cung cấp bao gồm: cửa thép vân gỗ cánh lệch, cửa thép vân gỗ cánh đôi, cửa thép 2 cánh cân, cửa thép 2 cánh lệch, cửa thép thông phòng. Các sản phẩm cửa thép vân gỗ của Đại Hùng Phát đều đa dạng về kích thước, phong phú về mẫu mã và màu sắc. Mục tiêu lớn nhất của công ty là cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với giá cả hợp lý, vì vậy công ty luôn lấy khẩu hiệu là ”Uy tín và chất lượng” để đưa sản phẩm tốt nhất đến khách hàng. Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, công ty còn cung cấp cả dịch vụ thiết kế và thi công lắp đặt. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và đội ngũ thi công lắp đặt lành nghề và tâm huyết luôn làm hài lòng mọi khách hàng bởi thái độ phục vụ tận tình,chất lượng và thời gian hoàn thành lắp đặt đúng tiến độ.


Chính nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 10 năm qua, Đại Hùng Phát đã hoàn thành rất nhiều các dự án gây tiếng vang lớn không chỉ ở Hải Phòng mà còn trên khắp cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 610 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 0902 881 318 & 0983 881 318
Email: daihungphattq@gmail.com
Website: https://cuachongchayvn.com/

Công ty Nội thất nhập khẩu Đại Hùng Phát
Công ty Nội thất nhập khẩu Đại Hùng Phát
Công ty Nội thất nhập khẩu Đại Hùng Phát
Công ty Nội thất nhập khẩu Đại Hùng Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy