Công ty TNHH Asia Shouwa Việt Nam

Công ty TNHH Asia Shouwa Việt Nam (ASV) là một chi nhánh của Shouwa Jyushi Nhật Bản tại Việt Nam. Công ty được thành lập vào năm 2007 với mục đích thiết kế, gia công và sản xuất các loại khuôn làm bằng nhựa.

ASV sở hữu công nghệ sản xuất hiện đại và kinh nghiệm được đúc kết trong thời gian dài hoạt động của Shouwa Jyushi Nhật Bản. Điều này đã đảm bảo việc tạo ra những sản phẩm có chất lượng Nhật Bản với mức giá hợp lý. Công ty xây dựng một thương hiệu hoàn hảo dựa trên việc cung cấp những sản phẩm chất lượng.Đội ngũ nhân viên của ASV tận tâm và sáng tạo, và công ty sở hữu dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp. Cam kết của công ty là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất. ASV luôn đảm bảo sự tận tâm và chất lượng trong từng giai đoạn của quy trình sản xuất, từ thiết kế đến gia công và sản xuất khuôn làm bằng nhựa.

ASV
đã xây dựng được danh tiếng và uy tín trong lĩnh vực thiết kế, gia công và sản xuất khuôn làm bằng nhựa. Công ty không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm và đáp ứng yêu cầu của khách hàng. ASV tự hào là đối tác đáng tin cậy và đáng giá trong ngành công nghiệp nhựa tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52 VSIP II, đường số 1, KCN Việt Nam – Singapore II, Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0274 3635 014

Email: ga@asv.com.vn

Website: http://www.asv.com.vn/vi/

Khu vực phòng sạch
Khu vực phòng sạch
Công ty TNHH Asia Shouwa Việt Nam
Công ty TNHH Asia Shouwa Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy