Công ty TNHH KD Vận tải Nam Lộc

Chất lượng kho lưu trữ có ý nghĩa quyết định đến độ an toàn hàng hóa và vị trí của kho sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến thời gian giao hàng, chi phí vận chuyển, cũng như giá thành sản phẩm. Dù bạn cần thuê kho bãi ngắn hạn hay dài hạn, lưu hàng lẻ hoặc lưu số lượng lớn, lưu kho chung hay kho tự quản lý thì vận tải Nam Lộc đều đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu.



Nam Lộc Express
tự hào là nhà cung cấp dịch vụ lưu kho - cho thuê kho bãi lưu trữ hàng hòa uy tín, an toàn và đa dạng cho các doanh nghiệp quy mô từ nhỏ đến lớn ở Nghệ An. Hệ thống lưu kho bãi rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất giúp Nam Lộc Express có thể đáp ứng tối đa nhu cầu cần thuê kho văn phòng, thuê kho chứa hàng, thuê kho lưu trữ hồ sơ tài liệu, kho để đồ, kho chứa hàng... cho nhiều loại tài sản của khách hàng.



Công ty bảo đảm hệ thống camera giám sát, thiết bị theo dõi nhiệt độ, độ ẩm, thiết bị thông gió, báo động bên trong kho lưu trữ hoạt động 24/24 và đảm bảo chỉ những nhân viên quản lý mới được phép ra vào kho bãi. Các hàng hóa lưu kho có kích thước nhỏ sẽ được đóng gói bằng màng co, xốp nổ, thùng carton. Các hàng hóa, thiết bị cỡ lớn sẽ được bao gói bằng nệm bọc (hoặc đóng thùng gỗ) trước khi cho lên kệ chuyên dụng. Tất cả hàng hóa sẽ được dán mã vạch và quản lý bằng hệ thống máy tính. Nam Lộc Express đảm bảo an toàn hàng hóa của bạn trước mọi loại mối mọt bằng việc tẩy côn trùng đều đặn hàng tháng.


Nam Lộc Express hiểu rằng khách hàng luôn mong đợi sự an toàn tuyệt đối và mức giá dịch vụ lưu kho tiết kiệm nhất. Chính vì thế, công ty không ngừng nỗ lực để mang tới những giải pháp lưu kho linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng dịch vụ lưu trữ hàng hóa của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Số 42 Hồ Hữu Nhân, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại:
0915 142 285 & 0917 343 999
Email:
vantainamlocvinh@gmail.com
Website:
http://vantaivinh.com

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy