Proship

Một trong những cái tên tiếp theo cung cấp dịch vụ cho thuê kho bãi uy tín tại Nghệ An chính là Proship. Các bãi kho chứa hàng của Proship với nhiều diện tích và các dịch vụ đi kèm, tương ứng với từng mức giá thuê khác nhau, vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một kho hàng vừa phải hoặc rộng lớn để đáp ứng mục đích dự trữ, chất chứa thì hãy liên hệ ngay với công ty.


Proship hiện đang sở hữu hệ thống kho bãi chất lượng cao với tổng diện tích mặt bằng hơn 10.000 m² phân bổ tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là tại Nghệ An. Hệ thống nhà kho, bãi của công ty có vị trí thuận lợi cho việc lưu giữ và phân phối hàng hoá ra vào. Ngoài ra, kho của Proship còn được trang bị máy móc thiết bị bảo vệ hiện đạị 24/24h, điện nước đầy đủ, hệ thống thông gió chiếu sáng tự nhiên, bảo đảm cho hàng hóa của quý khách luôn được bảo quản trong điều kiện tốt.


Đặc biệt Proship còn áp dụng công nghệ ứng dụng tin học vào hệ thống kho, lưu trữ chứng từ theo quy trình hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với hệ thống quản lý hồ sơ chứng từ bằng hệ thống mã vạch và phần mềm quản lý kho. Điều này giúp khách hàng có thể yên tâm hơn trong quá trình kiểm soát và quản lý hồ sơ của mình một cách dễ dàng và khoa học. Chính vì vậy, có thể nói sử dụng dịch vụ cho thuê kho xưởng tại Proship là giải pháp tuyệt vời dành cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Lê Ninh, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 1900 1247 & 0939 999 247

Email: kinhdoanh@proship.vn

Website: https://proship.vn/

Fanpage: www.facebook.com/www.proship.vn/

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy