Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và đầu tư Havina

top 1
Kim Ngưu

Với lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp phục vụ 24/24 giờ và hệ thống thiết bị phòng cháy chữa cháy đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt, Havina đảm bảo hàng hoá của khách hàng luôn được lưu trữ trong tình trạng an toàn nhất. Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và đầu tư Havina thành lập vào ngày 16 tháng 05 năm 2008 với sứ mệnh phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất, đưa ra những giải pháp hữu ích nhất. Havina đã tự lựa chọn cho mình con đường đi lên lấy chất lượng và uy tín hàng đầu, với khẩu hiệu: “nhân giá trị cộng niềm tin”.


Havina là một doanh nghiệp hoạt động trong đa lĩnh vực như: Khai báo Hải Quan, logistic, visa, giấy phép lao động, kinh doanh vận tải container, vận tải đường bộ, dịch vụ tư vấn nguồn hàng nước ngoài, xúc tiến đầu tư tại Việt Nam, xây dựng các công trình, khai thác mỏ, dịch vụ cho thuê kho bãi.


HAVINA hiện đang sở hữu hệ thống kho bãi chất lượng cao với tổng diện tích mặt bằng hơn 10.000 m², vị trí thuận lợi cho việc lưu giữ và phân phối hàng hoá. Ngoài ra, kho của Havina còn được trang bị máy móc thiết bị bảo vệ hiện đạị 24/24h, điện nước đầy đủ, hệ thống thông gió chiếu sáng tự nhiên, bảo đảm cho hàng hóa của quý khách luôn được bảo quản trong điều kiện tốt.


Không chỉ phục vụ cho thuê kho bãi với những diện tích lớn, công ty còn có những kho bãi dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ với những diện tích thấp nhằm phụ vụ nhu cầu của các doanh nghiệp và sẵn sàng cung cấp dịch vụ trọn gói theo nhu cầu khách hàng: nhận giữ hàng, nhập xuất, báo cáo hàng ngày, tuần, tháng, bốc xếp chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Xóm 7, xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, Nghệ An
  • Số đường Thăng Long, Nam Liên, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8351 9789 & 0987 222 288 & 0948 585 858
Website: https://havinalogistics.com.vn/

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và đầu tư Havina
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và đầu tư Havina
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và đầu tư Havina
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và đầu tư Havina

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy