Công ty tnhh San Hà

top 1
Giang Hoàng

Trong nhịp sống công nghiệp, thực phẩm đông lạnh đang dần chiếm ưu thế do yếu tố tiện lợi, dễ bảo quản và tươi ngon. Với phương pháp đông lạnh hiện đại được kiểm soát chặt chẽ, các sản phẩm đông lạnh tươi ngon và dinh dưỡng không kém gì thực phẩm tươi. Thấu hiểu điều đó, đã có rất nhiều công ty cung cấp thực phẩm đông lạnh đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thực phẩm sạch ngày càng cao trên thị trường và Công Ty TNHH San Hà là một trong số đó.


Công ty TNHH San Hà là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh sản phẩm gia cầm, thủy cầm tươi sống tươi sống, đông lạnh và thực phẩm chế biến các loại. Các sản phẩm của công ty có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn với người sử dụng.


San Hà được người tiêu dùng biết đến với nhãn hiệu quen thuộc “Ngọc Hà”. Sản phẩm đã có mặt trên thị trường gần 30 năm. Văn phòng chính tại số 951 Tạ Quang Bửu, phường 6, quận 8, TP.HCM cùng 04 nhà máy sản xuất đặt tại Long An & Đồng Nai.


San Hà hoạt động trong ngành nông nghiệp. Là đơn vị tiên phong xây dựng & phát triển mô hình “Chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn” từ trang trại đến bàn ăn. Sản phẩm của San Hà luôn được chuẩn bị và chế biến tuân thủ theo các yêu cầu liên quan đến luật ăn kiêng Hồi giáo (HALAH) và đáp ứng tiêu chuẩn HACCP.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 951 Tạ Quang Bửu, Phường 6, Quận 8, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3981 0082
Email: contact@sanha.vn

Website: http://sanha.vn

Facebook: facebook.com/Sanhafoodstore

Công ty tnhh San Hà
Công ty tnhh San Hà
Sản phẩm đông lạnh
Sản phẩm đông lạnh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy