Công ty TNHH VLXD Huy Tuấn Phát

Công ty TNHH VLXD Huy Tuấn Phát chuyên kinh doanh sỉ và lẻ những mặt hàng là vật liệu xây dựng, điển hình như là gạch cát, đá xi măng, sắt, thép, tôn các loại,… Đến với Huy Tuấn Phát, khách hàng được đảm bảo khi tìm đúng một nhà cung cấp có thể đem lại đầy đủ các vật liệu, khách hàng tiết kiệm công sức, thời gian và chi phí để tìm đến các nhà cung cấp nhỏ lẻ khác.


Công ty TNHH VLXD Huy Tuấn Phát tự hào là nhà phân phối hàng đầu nhiều chủng loại thép được sản xuất trong nước lẫn thép nhập khẩu của khá nhiều thương hiệu nổi tiếng và có uy tín như: thép Pomina, thép Việt Nhật, thép Việt – Úc, thép Hòa Phát, thép Việt Ý, thép Việt Đức,… Không dừng lại ở đó, đơn vị còn là nhà phân phối chính thức của rất nhiều loại tôn lợp mái của các thương hiệu lớn. Toplist có thể kể tên là tôn Phương Nam, tôn Hoa Sen, tôn Việt Pháp, tôn Đông Á, tôn Trung Nguyên, tôn NakI. Hơn vậy, tại Công ty TNHH VLXD Huy Tuấn Phát cũng có rất nhiều loại vật liệu xây dựng khác để tham khảo (sơn, gạch xây dựng, xi măng, sắt).


Đến với Công ty TNHH VLXD Huy Tuấn Phát, khách hàng có thể yên tâm về giá sản phẩm khi đây là một trong những địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng có giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Không chỉ thế, công ty cũng có xe giao hàng tận nơi không phân biệt số lượng ít hay nhiều. Vậy nên nếu có nhu cầu tìm kiếm nơi bán nguyên vật liệu uy tín và chất lượng, thì bạn cứ tham khảo Công ty TNHH VLXD Huy Tuấn Phát nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 25 Dương Văn Dương, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • 80 Tam Bình, P. Tam Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0971 060 606 & 0916 859 666 & 0901 456 999
Email: vlxdhuytuanphat@gmail.com
Website: http://vlxdhuytuanphat.net/

Công ty TNHH VLXD Huy Tuấn Phát
Công ty TNHH VLXD Huy Tuấn Phát
Công ty TNHH VLXD Huy Tuấn Phát
Công ty TNHH VLXD Huy Tuấn Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy