Công viên Everland (Hàn Quốc)

Là công viên giải trí hiện đại hàng đầu lớn nhất ở Hàn Quốc, cách seoul khoảng chừng 1 tiếng đồng hồ đi ô tô, nằm ở Yongin tỉnh Gyeonggi-do. Cái tên Everland mang một ý nghĩa đột phá bất ngờ tạo cảm giác cho du khách khi đến công viên như được chu du ở toàn thế giới vậy. Công viên ngày càng được phát triển và thiết kế hoàn hảo hơn.


Everland Resort là công viên chủ đề lớn nhất của Hàn Quốc. Trong năm 2007, Everland được xếp hạng thứ mười trên thế giới trong các công viên giải trí. Cùng với các điểm tham quan chính của nó, Everland cũng bao gồm một sở thú và một công viên nước Caribbean Bay. Everland được điều hành bởi Samsung Everland, là một chi nhánh của Tập đoàn Samsung. Everland thường được so sánh ngang với Disneyland về số lượt người đến vui chơi giải trí, kiến trúc, quy mô, chủ đề và bầu không khí.


Tên của công viên là Everland xuất xứ tiếng Anh. Tại Hàn Quốc, tên là tương đương là Ebeoraendeu nói cách khác, không có tên Hàn Quốc đích thực cho công viên. Công viên này trước đây được gọi là Ja Yeon Nông Won. Everland được chia thành 5 khu riêng biệt, Global Fair, Zoo-Topia, Mạo hiểm châu Âu, Magic Land và Mạo hiểm Mỹ. Công viên càng ngày càng thu hút được đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước.


Đặc biệt họ rất thích đến đây để vui chơi, chơi cả ngày không biết chán.T ên tiếng anh Everland mang ý nghĩa sự sáng tạo, đột phá luôn khiến du khách bất ngờ (“Ever” ngụ ý về sự tràn đầy năng lượng và vĩnh cửu, còn “land” ngụ ý thể hiện tính thiên nhiên). Công viên mở cửa từ 10h sáng đến 9h tối các ngày trong tuần. Giá vé dành cho người lớn là 40.000 won (tương đương 800.000 đồng), giá vé cho trẻ em là 31.000 won (tương đương 620.000 đồng). Giá vé khá cao, kể cả đối với người Hàn Quốc, song người chơi sẽ được chơi tất cả các trò chơi trong công viên.

Công viên Everland (Hàn Quốc)
Công viên Everland (Hàn Quốc)
Công viên Everland (Hàn Quốc)
Công viên Everland (Hàn Quốc)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy