Công viên Hitachi Seaside, Nhật Bản

Công viên Hitachi Seaside tọa lạc tại thành phố Hitachinaka, tỉnh Ibaraki, Nhật Bản. Được mệnh danh là "thiên đường hoa" bởi lẽ nơi đây quy tụ hàng trăm loại hoa thơm cỏ lạ thay nhau khoe sắc thắm suốt bốn mùa trong năm. Công viên là nơi tham quan, thưởng ngoạn cảnh đẹp, dạo chơi thu hút sự quan tâm đông đảo của du khách trong và ngoài nước.


Với diện tích rộng rãi hơn 190 ha, công viên Hitachi Seaside được xem là hệ sinh thái thu nhỏ của hơn trăm loài thực vật sinh sống và phát triển. Mỗi một ngọn đồi trồng một loại hoa khác nhau vì vậy mà từng mùa sẽ có từng loại hoa đặc trưng thi nhau nở rộ, làm cho công viên luôn được rực rỡ sắc màu mà không hề bị nhàm chán. Vào mùa xuân sắc vàng sắc đỏ nở rộ, theo như truyền thống phương Đông mùa xuân là mùa của Tết đoàn viên chính vì vậy 2 màu sắc này được xem là màu may mắn, mang đến những điều tốt lành cho cả năm về sau. Thiên đường hoa ở công viên Hitachi Seaside mùa này tràn ngập trong sắc vàng pha đỏ của hơn 1 triệu bông hoa thủy tiên vàng. Ngoài ra, còn có hơn 170 loài hoa tulip đủ màu sắc điểm tô cho không gian mùa xuân thêm phần rực rỡ. Vào đầu mùa hạ hàng năm, công viên Hitachi Seaside đều tổ chức lẽ hội Hanami Nemophila - lễ hội ngắm hoa.


Đến đây du khách sẽ cực kì choáng ngợp trước sắc xanh của những đồi hoa Nemophila, Nemophila là loại hoa có hình dáng tuyệt đẹp, thân cao chừng 25 cm, với sắc hoa từ xanh đến tím. Đến mùa hạ thăm Nemophila như lạc vào đại dương xanh mênh mông, du khách tha hồ thả dáng bên hàng triệu bông hoa xanh thắm cả sườn đồi. Đến công viên Hitachi Seaside vào mùa thu từ tháng 9 đến tháng 10 thì hoa Cosmos là sự lựa chọn hàng đầu tại đây. Sắc hoa Cosmos trong thời gian này bao trùm cả ngọn đồi Miharashi với sắc tím hồng trắng, như là một màu sắc ấm – nhẹ - dịu của một mùa thu xao động lòng người nơi đây. Vào mùa đông, những bông hoa tulip lại được du khách gọi tên bởi hàng ngàn đóa hoa nở rộ trong ngày đông giá rét đã xua tan không khí băng giá nơi đây. Các nhân viên kỹ thuật sẽ dùng biện pháp nhân tạo để bảo quản hạt giống đến tháng 11 và tiến hành gieo trồng phục vụ cho nhu cầu thưởng hoa vào lễ Giáng Sinh.

Công viên Hitachi Seaside, Nhật Bản
Công viên Hitachi Seaside, Nhật Bản
Công viên Hitachi Seaside, Nhật Bản
Công viên Hitachi Seaside, Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy