Vịnh Hạ Long - Việt Nam

Vịnh Hạ Long nằm ở vùng Đông Bắc Việt Nam, là một phần phía Tây của vịnh Bắc Bộ, bao gồm vùng biển của thành phố Hạ Long, thành phố Cẩm Phả và một phần của huyện đảo Vân Đồn. Đảo ở Hạ Long có hai dạng là đảo đá vôi và đảo phiến thạch, tập trung ở hai vùng chính là vùng đông nam vịnh Bái Tử Long và vùng phía Tây Nam vịnh Hạ Long. Vịnh Hạ Long sở hữu hàng trăm đảo đá, mỗi đảo mang một hình dáng khác nhau vô cùng sinh động. Bên cạnh đó Vịnh Hạ Long còn là nơi tập trung đa dạng sinh học cao với hệ sinh thái điển hình cùng hàng nghìn loài động thực vật vô cùng phong phú, đa dạng. Nơi đây vừa là danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, vừa là nơi gắn liền với những giá trị văn hóa, lịch sử của Việt Nam. Từ trên cao nhìn xuống Vịnh Hạ Long như một bức tranh khổng lồ vô cùng sống động. Đi giữa Hạ Long ta ngỡ như lạc vào một thế giới cổ tích bị hóa đá, đảo thì giống hình người đang đứng hướng về đất liền như hòn Đầu Người, đảo thì mang dáng một còn rồng bay lượn trên mặt nước như Hòn Rồng, đảo thì lại giống một ông lão ngồi câu cá Hòn Ông Lã Vọng.

Du khách đến “kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới” Vịnh Hạ Long còn có thể chiêm ngưỡng rất nhiều những “kỳ quan” khác với những vẻ đẹp độc đáo, riêng biệt của Hạ Long như: Hang Sửng Sốt, động Thiên Cung, hang Trinh Nữ, hang Đầu Gỗ, mê cung, đảo Ti Tốp, bãi Ba Trái Đào, bãi Cháy - bãi tắm đẹp nhất của vịnh,…Nét đẹp của vịnh Hạ Long rất đặc biệt, khác hẳn với những vẻ đẹp của những danh lam thắng cảnh khác. Hạ Long sở hữu vẻ đẹp thoát tục, rất hoang sơ, mộc mạc với đa dạng màu sắc, hình thù khác nhau được tạo nên bởi những hang động với những khối đá nhũ tuyệt đẹp, những bãi tắm làn nước trong xanh vắt, những hòn đảo nhấp nhô muôn hình vạn trạng, trở thành một điểm du lịch thu hút cả du khách trong nước và quốc tế.


Du lịch Hạ Long du khách có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn, những đặc sản mang đậm hương vị biển đó là chả mực, bề bề rang muối, bánh cuốn chả mực, sá sùng nướng mọi, bạch tuộc, ruốc ốc, tu hài, đồ ăn hải sản hấp dẫn. Vịnh Hạ Long một kỳ quan tuyệt đẹp của thế giới, là vịnh biển xinh đẹp quyến rũ là một điểm du lịch huyền thoại ấn tượng, là điểm đến thu hút ngày càng nhiều du khách trong nước và nước ngoài, để trải nghiệm, khám phá những điều thú vị, tuyệt vời trên vịnh.

Vịnh Hạ Long - Việt Nam
Vịnh Hạ Long - Việt Nam
Vịnh Hạ Long - Việt Nam
Vịnh Hạ Long - Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy