Rừng trúc Sanago, Nhật Bản

Nói đến Sagano không thể không nghĩ đến rừng trúc. Con đường mòn kéo dài khoảng 400m ở khu vực gần sơn trang Okochi - từ đền Nonomiya-jinja băng qua phía bắc của chùa Tenryu-ji. Con đường mòn đi giữa rừng trúc Sagano, từng được các bạn trẻ khắp nơi trên thế giới bình chọn là con đường tình yêu lãng mạn nhất thế giới. Rừng trúc Sagano nằm ở phía tây bắc lưu vực sông ở Kyoto, Nhật Bản thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp bạt ngàn của hàng ngàn cây trúc xanh và thẳng đều tăm tắp. Với diện tích 16 km vuông, đây là một trong những môi trường tự nhiên đẹp nhất ở Nhật Bản, không chỉ vì vẻ đẹp lãng mạn của cảnh sắc của nó mà còn bởi những âm thanh được tạo nên từ tiếng gió lao xao, rì rào khi thổi qua rừng tre dày đặc.


Nổi bật với những rặng trúc xanh, thẳng tắp trải dài như vô tận, khu rừng Sagano trở thành một trong những nơi có cảnh đẹp độc đáo nhất của Nhật Bản mê hoặc bao khách du lịch. Khi tới đây, bạn sẽ có cảm giác như mình được lạc vào một thế giới khác tuyệt đẹp. Một không khí trong lành mát mẻ, phong cảnh của bạt ngàn cây trúc thẳng tắp cao vút, có cây cao tới 30 mét. Thật thích thú khi bạn dạo bước trên con đường với những cây trúc xanh mướt vươn thẳng hai bên lối đi rất đẹp. Đặc biệt là khi tới khu rừng này đi giữa những cây trúc nghe gió thổi xì xào, bạn như được nhe âm thanh “bản nhạc trúc điệu kì độc đáo”. Đó là một thứ âm nhạc thiên nhiên, mộc mạc mà cuốn hút khách du lịch nào cũng yêu thích. Con đường xuyên trong rừng trúc rất đẹp dài chừng 400 mét, bạn có thể đi dạo, ngắm cảnh. Khu rừng trúc này còn là nơi quay nhiều bộ phim nổi tiếng của Nhật. Bạn hãy nhớ chụp lại những tấm hình đẹp lãng mạn khi tới rừng trúc Sagano này nhé!


Bước vào rừng trúc Sagano, ngoài tiếng gió, tiếng đu đưa của lá và thân trúc, bạn hầu như không nghe được bất cứ âm thanh gì khác. Khung cảnh những thân cây xanh như ngọc lục bảo cao ngút tầm mắt lắc lư theo gió, cùng tiếng lá xào xạc như lời thì thầm của tự nhiên, kể lại những câu truyện cổ tích làm tâm hồn du khách trở nên tĩnh lặng và thư thái. Đi dạo chầm chậm giữa rừng trúc xanh rì rào, trong bầu không khí sảng khoái vào mùa thay lá mới là điều thật tuyệt vời. Rừng trúc Sagano đã làm mê đắm hàng triệu du khách khi đặt chân tới đây. Với không gian yên bình, tĩnh lặng và rộng lớn, du khách sẽ cảm nhận được hơi thở thiên nhiên chân thực giữa cuộc sống ồn ào, hiện đại và đắm chìm trong những âm sắc tĩnh, động như trong những cảnh phim bom tấn nổi tiếng!

Rừng trúc Sanago, Nhật Bản
Rừng trúc Sanago, Nhật Bản
Rừng trúc Sanago, Nhật Bản
Rừng trúc Sanago, Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy