Hang động Marble, Chile

Là một kỳ quan tuyệt đẹp ở Patagonia (Chile), hang Marble nằm trên khu hồ General Carrera rộng lớn với làn nước xanh như ngọc. Với cấu tạo hoàn toàn bằng đá cẩm thạch, hang Marble được tạo ra từ hơn 6.000 năm trước từ những tảng đá bị sóng xói mòn. Màu sắc tuyệt đẹp của hang không giữ nguyên mà thay đổi quanh năm theo mực nước biến động. Ít có tác phẩm nghệ thuật điêu khắc nào có thể sánh với vẻ đẹp tuyệt mỹ của hang động Marble Cathdral, một trong những kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất thế giới này.Tọa lạc tại hồ General Carrera, hồ nước ngọt lớn thứ hai của vùng Nam Mỹ ở Pantagonia, Chile, động cẩm thạch Marble Cathedral cuốn hút du khách bởi làn nước màu xanh ngọc bích cùng hệ thống hang động khổng lồ kỳ vĩ.


Du khách có thể cảm nhận được sự khác biệt về môi trường và sắc màu trên vách đá khi chiêm ngưỡng cảnh vật xung quanh động cẩm thạch Marble Cathdral vào mỗi thời điểm khác nhau trong năm. Nét đẹp độc đáo này đã tạo nên nguồn cảm hứng vô tận cho các nhiếp ảnh gia quốc tế đến tham quan và sáng tác nên nhiều tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Chèo xuồng kayak là một trong những hoạt động du lịch thú vị và không thể thiếu khi muốn tham quan động Marble Cathdral. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn phương tiện khác là ca nô hay thuyền lớn để chiêm ngưỡng cảnh đẹp của động.

Có thể nói, chính vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo của những vách đá cẩm thạch cùng dòng nước trong xanh tuyệt đẹp đã mang lại cho hang động này nét cuốn hút đặc biệt đối với khách du lịch thập phương. Nhiều người đến đây để có thể cảm nhận được sự khác biệt về môi trường và sắc màu trên vách đá khi chiêm ngưỡng cảnh vật xung quanh động cẩm thạch Marble Cathdral vào mỗi thời điểm khác nhau trong năm.

Động Marble Cathdral.
Động Marble Cathdral.
Động Marble Cathdral.
Động Marble Cathdral.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy