Top 10 Thương hiệu smartphone Trung Quốc tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Huawei
  2. top 2 OPPO
  3. top 3 Vivo
  4. top 4 Lenovo
  5. top 5 OnePlus
  6. top 6 Xiaomi
  7. top 7 Coolpad
  8. top 8 Meizu
  9. top 9 ZTE
  10. top 10 Tecno

Vivo

Vivo được thành lập vào năm 2009, ban đầu chỉ bán điện thoại của mình ở Trung Quốc. Tuy nhiên vào năm 2014, khi công ty mở rộng phạm vi hoạt động sang một vài quốc gia, chủ yếu ở Nam Á. Thương hiệu đã phát hành điện thoại thông minh đầu tiên của mình ở châu Âu vào năm 2020 và hiện đang bán thiết bị của mình tại một số quốc gia trên lục địa này bao gồm Anh, Pháp, Ý và Tây Ban Nha. Công ty cũng có mặt tại một số quốc gia không thuộc Á-Âu, cụ thể là Colombia, Chile và Úc. Vivo cũng liên kết với tập đoàn công nghệ BBK Electronics.


Dòng smartphone hàng đầu của Vivo là dòng X, với các dòng điện thoại di động như Vivo X60. Những điện thoại này có thông số kỹ thuật cao cấp nhất, nhưng thường ở mức giá tầm trung. Chúng thường đi kèm với những cải tiến của máy ảnh như cảm biến gimbal vật lý trên camera chính, để cải thiện khả năng ổn định hình ảnh quang học. Ngoài ra, Vivo còn có dòng điện thoại Y, chẳng hạn như Y70 và Y20, là những mẫu điện thoại thông minh đáng tin cậy, giá rẻ. Ngoài ra còn có dòng S và V mà Vivo đã bán ở Trung Quốc trong một thời gian dài.


Vivo sản xuất rất nhiều điện thoại khác không được bán ở tất cả các quốc gia. Đáng chú ý trong số này là iQOO, một dòng dành riêng cho hiệu suất cao, chủ yếu để chơi game, mặc dù nó đã dần giới thiệu ngày càng nhiều dòng cho thị trường toàn cầu kể từ khi bắt đầu bán chúng. Một yếu tố khiến Vivo khác biệt với các công ty điện thoại Trung Quốc mới khác, đó là nó bán điện thoại di động của mình thông qua các nhà mạng. Bên cạnh loạt điện thoại thông minh của mình, Vivo cũng bán các thiết bị âm thanh như tai nghe nhét tai Vivo TWS Neo, được thiết kế để sử dụng cùng với điện thoại của công ty.


Website: https://www.vivo.com/

Thương hiệu Vivo
Thương hiệu Vivo
Thương hiệu Vivo

Top 10 Thương hiệu smartphone Trung Quốc tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Huawei
  2. top 2 OPPO
  3. top 3 Vivo
  4. top 4 Lenovo
  5. top 5 OnePlus
  6. top 6 Xiaomi
  7. top 7 Coolpad
  8. top 8 Meizu
  9. top 9 ZTE
  10. top 10 Tecno

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy