Cryptainer LE

Cryptainer LE của Cypherix sẽ bảo mật dữ liệu và đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối của bạn. Nó sử dụng mã hóa 448 bit mạnh mẽ, tạo ra nhiều ổ đĩa 100 MB được mã hóa trên ổ cứng. Những ổ đĩa được mã hóa có thể được load và unload khi cần.


Cryptaient LE là một công cụ mã hóa Pendrive khác không chỉ hoạt động trên ổ USB mà còn trên đĩa cứng và CD ROM. Sử dụng thuật toán mã hóa 448 bit để mã hóa dữ liệu. Phần mềm này hoàn toàn miễn phí với một lưu ý, mỗi vùng chứa được mã hóa mà bạn tạo có kích thước giới hạn ở 100MB. Nhưng bạn có thể tạo không giới hạn số lượng vùng chứa. Đối với một người dùng thông thường muốn mã hóa các tệp như ảnh và tài liệu, điều này là khá tốt. Bạn có thể loại bỏ hạn chế này bằng cách mua phiên bản chuyên nghiệp. Là phần mềm bảo mật cao cấp được thiết kế cho các thiết bị USB nhằm bảo vệ thông tin của người dùng. Đây là phần mềm mã hóa cực mạnh, có thể bảo vệ mọi loại tệp tin và thư mục trên các thiết bị USB. Không có mật khẩu có thể truy cập thông tin mà người dùng đã mã hóa bằng Cryptainer LE. Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp một chức năng bảo mật lớn để người dùng bảo vệ dữ liệu của mình trong khi di chuyển dữ liệu. Cryptainer LE cũng có một chế độ tự động bảo vệ mọi tập tin mà người dùng chọn và nó cũng có một chế độ tự động giải mã tất cả các tập tin mã hóa. Cryptainer LE cung cấp một chế độ bảo mật mạnh mẽ để bảo vệ dữ liệu của người dùng trên các thiết bị USB.


Cryptaient LE cấp kiểm soát chặt chẽ về những gì được truy cập, đảm bảo rằng bất kỳ ai khác không thể đọc dữ liệu của người dùng. Cryptainer LE cho người dùng một công cụ tuyệt vời để theo dõi dữ liệu của họ, một cấp độ bảo mật cao và cải thiện sự linh hoạt của dữ liệu của họ.


Link tải: https://www.cypherix.com/cryptainer_le_download_center.htm

Cryptainer LE.
Cryptainer LE.
Cryptainer LE.

Top 10 Phần mềm bảo vệ USB tốt nhất hiện nay

  1. top 1 USB Flash Security
  2. top 2 Secure Stick
  3. top 3 True Crypt
  4. top 4 Cryptainer LE
  5. top 5 DiskCryptor
  6. top 6 Remora USB Disk Guard
  7. top 7 Rohos Mini Drive
  8. top 8 Free USB Security
  9. top 9 USB SafeGuard
  10. top 10 KakaSoft USB Security

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy